รีเซต

ลุงวัย 65 มึน คนร้ายเคาะประตู ก่อนใช้ไม้ฟาดน่วม หน้าบวมปูด-ตาปิด ยังไม่รู้สาเหตุ

ลุงวัย 65 มึน คนร้ายเคาะประตู ก่อนใช้ไม้ฟาดน่วม หน้าบวมปูด-ตาปิด ยังไม่รู้สาเหตุ
ข่าวสด
14 มิถุนายน 2564 ( 01:04 )
114
ลุงวัย 65 มึน คนร้ายเคาะประตู ก่อนใช้ไม้ฟาดน่วม หน้าบวมปูด-ตาปิด ยังไม่รู้สาเหตุ

 

ลุงวัย 65 มึน คนร้ายเคาะประตู ก่อนใช้ไม้ฟาดน่วม หน้าบวมปูด-ตาปิด ยังไม่รู้สาเหตุ หลานเห็นขึ้นรถกระบะที่จอดรอหนีไปรวดเร็ว

 

 

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. 2564 ร.ต.อ สุรชัย ปิตายัง รองสวป.สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านระหาร หมู่ 18 ต.บ้านด่าน ว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายคนชราภายในบ้าน จึงรุดเข้าไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบนายไม จะยันรัมย์ อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 5 ม.18 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ สภาพปากแตก ตาข้างขวาปิด ให้การว่า ขณะตนกำลังนอนดูรายการชกมวยในทีวี มีคนมาเคาะประตูบ้าน จึงเดินไปเปิดประตู คิดว่าเป็นลูกหลานหรือคนข้างบ้านมาเรียก พอเปิดประตูก็ เห็นชาย จำรูปพรรณไม่ได้ แอบอยู่ข้างประตู จึงหันไปดูกะจะถามว่ามาหาใคร

 

 

 

"ทันใดนั้นชายคนดังกล่าวได้ใช้ไม้ลักษณะเหมือนไม้คมแฝก กระหน่ำตีแบบไม่ยั้ง จึงตั้งสติพยายามคว้าไม้ที่ตีเข้ามา แล้วพยายามสู้อย่างสุดแรง ชายคนดังกล่าวไม่ได้พูดว่าจะชิงทรัพย์หรือบอกเหตุผลอะไร แต่มีความพยายามทำร้ายหมายเอาชีวิต"

 

 

นายไม กล่าวต่อว่า ตนต่อสู้นานเกือบ 20 นาที จนหมดแรง ก่อนคนร้ายจะใช้เท้าเหยียบที่ใบหน้าตน แล้วใช้ไม้กระหน่ำตีและชกต่อยซ้ำอีก จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีออกจากบ้านไป ตนยังมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่เคยมีเรื่องราวกับใคร ทุกวันจะออกไปเลี้ยงวัว ตกเย็นก็กลับเข้าบ้านพัก

 

 

นางทองพูล จะยันรัมย์ อายุ 73 ปี ภรรยานายไม กล่าวว่า ตนเห็นนายไมนอนดูรายการชกมวยทางทีวี ตนไม่ชอบดูมวยจึงเอาวิทยุไปเปิดฟังเพลงในห้องนอน แต่ได้ยินเสียงนายไมเอะอะโวยวาย คิดว่าคงเชียร์มวย กระทั่งมาทราบว่าถูกทำร้าย

 

 

ด้านนายจิรายุ ศิริแสง อายุ 23 ปี หลานนายไม กล่าวว่า เห็นผู้ชายอายุประมาณ 30-35 ปี ใส่หมวกวิ่งออกจากบ้านตา ขึ้นรถกระบะ 4 ประตู ซึ่งจอดรออยู่ปากทางเข้าหมู่บ้าน ริมถนนสายสตึก-บุรีรัมย์ ก่อนขับออกไปอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าไปทางตัว อ.บ้านด่าน ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าคนที่เข้ามาก่อเหตุต้องการอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง