รีเซต

บุกยิง เจ้าของคาร์แคร์ ลูกทหารดับคาบ้าน ตร.สงสัยเพื่อนสนิท เร่งคลี่ปม

บุกยิง เจ้าของคาร์แคร์ ลูกทหารดับคาบ้าน ตร.สงสัยเพื่อนสนิท เร่งคลี่ปม
ข่าวสด
1 กันยายน 2563 ( 13:09 )
170
บุกยิง เจ้าของคาร์แคร์ ลูกทหารดับคาบ้าน ตร.สงสัยเพื่อนสนิท เร่งคลี่ปม

 

คนร้ายโหด บุกเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ชักปืนยิง เจ้าของคาร์แคร์ เสียชีวิตคาบ้านในพื้นที่นครศรีธรรมราช เตรียมเช็กคราบเขม่าดินปืนจากเพื่อนสนิท

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 1 ก.ย. พ.ต.ท.บุญเรือน ปานหนู สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่งพื้นที่ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.มนเทียร เบ้าทอง ผกก.สภ.เมือง, พ.ต.ท.จริญ ขาวเอี่ยม รอง ผกก.(สอบสวน), ชุดสืบสวน แพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ประตูหน้าต่างเปิดอ้าไว้ ภายในบ้านบริเวณห้องโถงพบศพ นายศักดาพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในชุดนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมเสื้อ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. แก้มซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน เลือดท่วมบริเวณ ใกล้ศพเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบคดี

 

จากการสอบสวนทราบว่า นายศักดาพล เป็นเจ้าของกิจการคาร์แคร์อยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ ยังไม่มีครอบครัว โดยอาศัยบ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว นอกจากนี้ ยังทราบว่านายศักดาพล เป็นลูกชายของทหารคนหนึ่ง และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงได้ยินเสียงสุนัขเห่า และมีเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไปจากบ้านที่เกิดเหตุโดยไม่มีใครได้ยินเสียงปืนแต่อย่างใด

 

คนร้ายโหด บุกเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ชักปืนยิง เจ้าของคาร์แคร์ เสียชีวิตคาบ้าน

 

กระทั่ง ช่วงเช้าของวันนี้ พ่อของผู้ตายที่เป็นทหารได้เดินทางมาเยี่ยมที่บ้านที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบลูกชายถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านดังกล่าวแล้ว จึงแจ้งให้ นายปัญญา บัวจันทร์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.ปากพูน ทราบแล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

พ.ต.อ.มนเทียร กล่าวว่า จากการสอบสวนปากคำพยานหลายปากและตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่านายศักดาพลน่าจะถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตก่อนเวลา 24.00 น.ที่ผ่านมา โดยสาเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัวกับคู่อริที่อาจจะรู้จักกัน โดยคนร้ายน่าจะมาพูดคุยตกลงอะไรกันบางอย่างกับผู้ตายในบ้าน แต่ตกลงกันไม่ได้เลยถูกคนร้ายใช้ปืนจ่อยิงจนเสียชีวิต

 

เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

พ.ต.อ.มนเทียร กล่าวต่อว่า เบื้องต้นตนได้สั่งให้ชุดสืบสวนออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ทั้งในซอยและในตลาดเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายที่ใช้เป็นเส้นทางหลบหนี และตรวจสอบรอยเขม่าดินปืนจากเพื่อนคนสนิททุกคนที่รู้จักผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุการตายที่ชัดเจนในการออกไล่ล่าจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง