รีเซต

ล่าตัว ดิว ฟ้าลั่น ตบเด็กนักเรียนร้านเกม พบมีประวัติอื้อ

ล่าตัว ดิว ฟ้าลั่น ตบเด็กนักเรียนร้านเกม พบมีประวัติอื้อ
มติชน
25 กรกฎาคม 2565 ( 13:42 )
110
ล่าตัว ดิว ฟ้าลั่น ตบเด็กนักเรียนร้านเกม พบมีประวัติอื้อ

ล่าตัว “ดิว ฟ้าลั่น” กร่างเดินสั่งสอนเด็กในร้านเกม ก่อนตบหน้านักเรียนชั้น ม. 4 สนั่นคาร้าน หลังคลิปแพร่สะพัดบนโซเซียล ล่าสุดทราบตัวคนก่อเหตุแล้ว พลิกแฟ้มประวัติพบมีคดีติดตัวอื้อ หนึ่งในคดีเป็นพยายามฆ่า และมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายคนอื่นพร้อมบันทึกคลิปมาแล้วหลายราย ตำรวจเร่งล่าตัว

 

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ 25 ก.ค. 65 เจ้าหน้าที่กำลังตำรวจชุดสืบสวนภูธร จ.ตรัง ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบร้านเกมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานบริการถูกต้องตามกฎหมาย ริมถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง หลังจากที่ทางเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่มีชายคนหนึ่งบันทึกไว้ โดยเดินสั่งสอนเด็กนักเรียนจำนวนหลายรายอย่าเล่นเกมเสียงดัง ก่อนจะให้ยกมือไหว้ และลงมือก่อเหตุเข้าตบเด็กนักเรียนรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงตรวจสอบภายในร้านดังกล่าวแล้ว เพื่อที่จะติดต่อขอข้อมูล และกล้องวงจรปิด แต่ทางผู้เป็นเจ้าของร้านไม่อยู่ มีเพียง น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี เป็นผู้เฝ้าร้านอยู่เท่านั้น โดยบริเวณหน้าร้านได้มีการติดภาพผู้ก่อเหตุจำนวน 2รายดังกล่าว พร้อมกับระบุงดให้บริการสำหรับลูกค้า 2 คน ในภาพ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบแล้วคือนายธนาสิทธิ์ อรรถการไพฑูรย์ อายุ 25 ปี หรือฉายา “ดิว ฟ้าลั่น” และ “ราชสีห์ ทับเที่ยง” ชาว ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ส่วนอีกรายยังไม่ทราบตัว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่าเด็กนักเรียน ที่ถูกทำร้าย อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังจากเกิดเหตุทางญาติของเด็กนักเรียนได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นกับ ร.ต.อ. มังกร ชัยเพชร รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง

 

น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ผู้ดูแลร้าน กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวานนี้ (24 ก.ค.) เวลาประมาณ 11.25 น. ซึ่งมีเด็กนักเรียนสวมชุดนักเรียนเข้ามาใช้บริการจำนวน 7 คน ครั้งแรก ก่อนที่จะมีการสอบถามทราบว่าเป็นวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดเรียน แต่เด็กได้มาทำกิจกรรมที่โรงเรียน หลังจากเสร็จกิจกรรมของโรงเรียนแล้วได้เข้ามาเล่นเกมที่ร้าน เพื่อรอเวลาที่ผู้ปกครองมารับ ก่อนที่จะเข้ามาเล่นได้ประมาณ 25 นาที โดยทั้งหมด 7 คนนั่งอยู่ติดกันทั้งหมด ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเข้ามาในร้านและเดินเข้าไปคุยกับเด็กทีละคน ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้ยินว่าพูดอะไรกัน เพราะพูดเบา หลังจากที่มีการก่อเหตุเสร็จแล้ว เด็กนักเรียนคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาบอกตนว่าถูกทำร้าย ตนจึงรีบติดต่อเจ้าของร้านทันที ส่วนผู้ก่อเหตุมากัน 2 คน ก็ได้เดินออกจากร้านไปเลย ในส่วนของผู้ก่อเหตุได้เข้ามาใช้บริการในร้านได้ประมาณ 3-4 วันแล้ว ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุ

 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติทางคดีพบว่าผู้ก่อเหตุมีประวัติคดีติดตัวจำนวน 5 คดีเป็นคดีเกี่ยวกับ พรบ.อาวุธปืน ยาเสพติด พยายามฆ่า ทำร้ายร่างกาย ที่ถูกจับกุมไปแล้ว และอีก 1 คดี คือคดีเกี่ยวกับทรัพย์ อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ขณะเดียวยังมีคลิปวิดีโอหนึ่งถูกเผยแพร่ออกมาที่ผู้ก่อเหตุรายดังกล่าวเข้าทำร้ายร่างกายชายอีก 1 รายบริเวณสนามกีฬากลางเทศบาลนครตรัง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า และดวงตา จนทำให้เลือดไหลออกมาท่วมตัว ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะบันทึกคลิปเอาไว้ ส่วนรายงานข่าวยังระบุว่าผู้ก่อเหตุรายนี้มีการกระทำการในลักษณะนี้มาแล้วเป็นจำนวนมาก ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง