รีเซต

จับแล้ว! คนร้ายใช้สายชาร์จโทรศัพท์ฆ่ารัดคอลูกสาวเจ้าของร้านเกมดับ เหตุหึงหวง

จับแล้ว! คนร้ายใช้สายชาร์จโทรศัพท์ฆ่ารัดคอลูกสาวเจ้าของร้านเกมดับ เหตุหึงหวง
มติชน
15 กันยายน 2564 ( 11:20 )
91
จับแล้ว! คนร้ายใช้สายชาร์จโทรศัพท์ฆ่ารัดคอลูกสาวเจ้าของร้านเกมดับ เหตุหึงหวง

ข่าววันนี้ จากกรณี เมื่อวันที่ 14 กันยายน เกิดเหตุฆ่าข่มขืนที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พบศพ น.ส.อัญรินทร์ สีสด อายุ 26 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพเปลือย บริเวณที่นอน พบคราบเลือดและคราบอสุจิ นอกจากนี้ ผู้ตายยังถูกคนร้ายใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอจนเสียชีวิต โดยคนร้ายได้งัดหน้าต่างห้องเข้าไปข่มขืนแล้วใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอฆ่า

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 00.04 น. วันที่ 15 กันยายน ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้วคือนายทศพล พรบูลย์ อายุ 27 ปี เป็นคนงานของเจ้าของบ้านที่เปิดเป็นร้านเกม หลังก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาว-แดง ทะเบียน 1กก 1370 อุบลราชธานี หลบหนี

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ นำโดย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษีรอ ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ตรวจสอบติดตามจับกุมนายทศพลจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่นายทศพลขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปจอดบ้านญาติที่ อ.สว่างวีระวงศ์ จากนั้นทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้แล้วเดินมาขึ้นรถสองแถวสายอุบลฯ-พิบูลมังสาหาร ลงคิวรถที่ อ.พิบูลมังสาหาร จากนั้นเดินไปในตลาดพิบูลมังสาหารเพื่อเปิดห้องพักหมายเลข 123 ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทศพลให้การรับสารภาพว่ามีความสัมพันธ์กับผู้ตายมาโดยตลอด ซึ่งทางญาติฝ่ายหญิงไม่ทราบเรื่อง ก่อนเกิดเหตุได้ปีนหน้าต่างห้องเข้าไปแล้วมีเพศสัมพันธ์กัน แล้วก็มีการนั่งคุยกันเรื่องแฟนเก่าของทั้ง 2 คน โดยฝ่ายหญิงถามถึงเรื่องแฟนเก่าของตนเอง ก็ได้บอกไปว่ามีแต่คนคุย เพราะไม่เคยออกจากร้านเกมเลย แต่ฝ่ายหญิงเกิดหึงหวงส่งเสียงดัง ตนเองกลัวแม่ฝ่ายหญิงได้ยิน จึงเอาหมอนอุดปาก ใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอจนเสียชีวิต จากนั้นได้หลบหนีจนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง