รีเซต

"KTBSTMR"เคาะราคา IPO ที่ 10 บาท/หน่วย ขาย 19-29 ต.ค.

"KTBSTMR"เคาะราคา IPO ที่ 10 บาท/หน่วย ขาย 19-29 ต.ค.
ทันหุ้น
24 กันยายน 2564 ( 13:44 )
122
"KTBSTMR"เคาะราคา IPO ที่ 10 บาท/หน่วย ขาย 19-29 ต.ค.

ทันหุ้น-ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ เคทีบีเอสที มิกซ์ หรือ KTBSTMR ระบุในแบบไฟลิ่งว่า ได้กำหนดราคาเสนอขายที่ 10 บาทต่อหน่วย โดยจะเสนอขายในวันที่ 19-29 ต.ค. 2564โดยมีบริษัท ดิสคัฟเวอร์ แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และมีบล.เคทีบีเอสที เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย และมีบริษัท เคทีบีเอสที รีท แมเนจเมนท์ จำกัด เป็นผู้จัดการกองทรัสต์ ส่วนทรัสตีคือบลจ.กสิกรไทย 

 

KTBSTMR จะเสนอขายทรัสต์จำนวนไม่เกิน 301.50 ล้านหน่วย โดยมีสัดส่วนการเสนอขายกลุ่มบริษัทเจ้าของทรัพย์สิน และ/หรือกลุ่มบุคคลเดียวกันประมาณ 15.05 ล้านหน่วย, ผู้มีอุปการคุณของกลุ่มบริษัทเจ้าของทรัพย์สินประมาณ 2.86 ล้านหน่วย, นักลงทุนสถาบันประมาณ 141.79 ล้านหน่วย และบุคคลตามดุลพินิจของผู้จัดจำหน่ายหน่วยทรัสต์และตัวแทนจำหน่ายหน่วยทรัสต์ ประมาณ 141.79 ล้านหน่วย

 

กองทรัสต์ จะนำเงินที่ได้จากากรระดมทุนจำนวนไม่เกิน 3,015 ล้านบาท ไปลงทุนในทรัพย์สินที่กองทรัสต์จะเข้าลงทุนครั้งแรก ประกอบด้วย 

 

1.การลงทุนในสิทธิการเช่าในที่ดิน และสิทธิการเช่าอาคารคลังสินค้า และโรงงานพร้อมสำนักงานของโครงการ ริช แอสเซ็ท รวมถึงสิ่งปลูกสร้าง และทรัพย์สินอื่นๆ อันเป็นส่วนควบของที่ดิน ซึ่งรวมถึงงานระบบ สิ่งติดตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกและส่วนควบของอาคาร

 

2.การลงทุนในสิทธิการเช่าที่ดิน และสิทธิการเช่าอาคารคลังสินค้า และโรงงานของโครงการเอสที บางบ่อ รวมถึงสิ่งปลูกสร้างและทรัพย์สินอื่นๆ อันเป็นส่วนควบของที่ดิน ซึ่งรวมถึงงานระบบ สิ่งติดตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และส่วนควบคุมของอาคาร 

 

3. การลงทุนในสิทธิการเช่า และสิทธิการเช่าอาคารคลังสินค้าของโครงการเอสที บางปะอิน รวมถึงสิ่งปลูกสร้างและทรัพย์สินอื่นๆ อันเป็นส่วนควบของที่ดิน ซึ่งรวมถึงงานระบบ สิ่งติดตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และส่วนควบของคาร

 

4.การลงทุนในสิทธิการเช่าช่วงที่ดิน สิทธิการเช่าอาคาร สิทธิการเช่างานระบบสาธารณูปโภค สิ่งติดตั้งและอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และส่วนควบของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งได้ใช้ในการดำเนินโครงการซัมเมอร์ฮับ (ยกเว้นสิ่งปลูกสร้างประเภทป้ายและป้ายทุกชนิดที่ตั้งอยู่ภายในโครงการ) และกรรมสิทธิในสังหาริมทรัพย์และอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องซึ่งได้ใช้ในการดำเนินกิจการโครงการซัมเมอร์ฮับ 

 

5.การลงทุนในสิทธิการเช่าช่วงที่ดิน สิทธิการเช่าอาคาร และสิทธิการเช่างานระบบสาธารณูปโภค สิ่งติดตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และส่วนควบของที่ดินและสิ่งปลูกส้าง ซึ่งได้ใช้ในการดำเนินโครงการซัมเมอร์ฮิลล์ (ยกเว้นสิ่งปลูกสร้างประเภทป้ายและป้ายทุกชนิดที่ตั้งอยู่ภายในโครงการ) และกรรมสิทธิ์ในสังหาริมทรัพย์และอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องซึ่งได้ใช้ในการดำเนินกิจการโครงการซัมเมอร์ฮิลล์ 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง