รีเซต

สวนสัตว์อุบลฯแต่งผีแจกกระทง รับวันฮาโลวีน

สวนสัตว์อุบลฯแต่งผีแจกกระทง รับวันฮาโลวีน
TNN ช่อง16
30 ตุลาคม 2563 ( 15:22 )
451
สวนสัตว์อุบลฯแต่งผีแจกกระทง รับวันฮาโลวีน

วันนี้( 30 ต.ค.63) พนักงานเจ้าหน้าที่สวนสัตว์อุบลราชธานี พากันแต่งตัวเป็นผีในตระกูลผีไทย ทั้งผีปอป ผีเปรต กระหัง เพื่อสร้างสีสันในเทศกาลวันลอยกระทง และวันฮาโลวีนของชาติตะวันตก ซึ่งถือเป็นวันผีหลอก โดยเจ้าหน้าที่จะคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวบริเวณทางเข้าสวนสัตว์ พร้อมแจกกระทงให้นักท่องเที่ยวนำไปลอยในแหล่งน้ำแบบปิดของสวนสัตว์ เพื่อสร้างสีสันและความสนุกสนาน เนื่องในเทศกาลทางวัฒนธรรมของไทยที่มาบรรจบพร้อมกันกับวันฮาโลวีนของคนตะวันตก

สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าไปเที่ยวในส่วนจัดแสดงดงเจ้าป่า ซึ่งเป็นถิ่นที่อยู่ของเสือโคร่งอินโดจีน ก็สามารถนำกระทงใส่เนื้อไก่ที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้ ลอยลงไปในคูน้ำที่ใช้กั้นเสือในส่วนจัดแสดง เพื่อให้สัตว์ได้กินเป็นอาหารด้วย


ทั้งนี้ ในช่วงเทศกาลวันลอยกระทงและวันฮาโลวีน ซึ่งตรงกับวันหยุดสุดสัปดาห์ของเดือนตุลาคม สวนสัตว์คาดจะมีนักท่องเที่ยวแถบจังหวัดอีสานตอนล่างพาลูกหลาน และคนรักมาเที่ยวมากกว่าปกติ จึงมีการเตรียมเจลแอลกอฮอล์ไว้แจกให้กับนักท่องเที่ยวก่อนเข้าในสวนสัตว์ และยังมีข้อบังคับนักท่องเที่ยวต้องสวมใส่หน้ากากระหว่างเข้าไปเที่ยวชมสัตว์ตลอดเวลา เพื่อป้องกันนำเชื้อไวรัสโควิด 19 เข้ามาระบาดในสวนสัตว์ด้วย










เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง