รีเซต

รวบยกแก๊งคนร้ายกระทืบ"ผู้กองปูเค็ม"อ้างเหตุขับรถปาดหน้า

รวบยกแก๊งคนร้ายกระทืบ"ผู้กองปูเค็ม"อ้างเหตุขับรถปาดหน้า
TNN ช่อง16
17 กันยายน 2563 ( 11:17 )
218
รวบยกแก๊งคนร้ายกระทืบ"ผู้กองปูเค็ม"อ้างเหตุขับรถปาดหน้า

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 17 กันยายน 2563 พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อม พ.ต.อ.ประสาน  แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.พนมสารคาม ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 5 คน จากคดี “ผู้กองปูเค็ม” นักเคลื่อนไหวการเมืองชื่อดัง ถูกทำร้ายร่างกายสาหัส

พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.พนสารคาม เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวน ได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหา กลุ่มที่รุมทำร้าย ร.อ.ทรงกรด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม ได้ยกแก๊ง จำนวน 5 คน จากสอบสวนในเบื้องต้น ให้การว่า พวกตนขับรถกระบะ เพื่อจะไปเที่ยวกันที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ผ่านเข้าในพื้นที่ อ.พนมสารคาม ได้มีรถเก๋งโตโยต้า สีบรอน 9 กท 188 กทม. ขับปาดหน้าไปมา พวกตนจึงไม่พอใจ จึงขับตามไปปาดหน้าให้จอดข้างทาง โดยไม่ทราบว่าเป็นใครและไม่รู้จักกับผู้กองปูเค็มมาก่อน พอรถจอดจึงพากันลงไปลงมือชกต่อ และใช้ท่อนไม้ยูคาที่ตกอยู่บริเวณนั้น ตีหัวจนสลบ เอาตัวขึ้นรถกระบะ ไปทิ้งไว้หน้าห้องแถวในละแวกนั้น จนชาวบ้านมาพบนำส่ง รพ.พนมสารคาม

ด้าน พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา จึงได้ให้ ผกก.สภ.พนมสารคาม นำผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อให้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้เกิดความยุติธรรมของผู้ได้รับบาดเจ็บ และคัดค้านค้านการประกันตัว เพราะถือเป็นคดีอุกอาจ และสังคมจับตามอง โดยคงต้องรอทาง “ผู้กองปูเค็ม” อาการดีขึ้น ถึงจะดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง  ล่าสุด อาการของ “ผู้กองปูเค็ม” ตอนนี้ ยังคงสาหัส สมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ตอนนี้ทีมแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธรยังคงเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง