รีเซต

นรา-คลิปขี่รถ จยย.เสยเหล็กกลางถนนที่ตากใบ

นรา-คลิปขี่รถ จยย.เสยเหล็กกลางถนนที่ตากใบ
77ข่าวเด็ด
8 มิถุนายน 2563 ( 02:28 )
38
นรา-คลิปขี่รถ จยย.เสยเหล็กกลางถนนที่ตากใบ


คลิปดังกล่าวนี้ถูกแชร์ว่อนโลกโซเชียลในช่วงเช้าของวันนี้ โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ เกิดขึ้นบนถนนสายตากใบ-ตาบา เขตเทศบาลตากใบ ม.1 อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ซึ่งผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สุธาเวชช์ ธารีไทย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรตากใบ ชี้แจงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวตามคลิปจากการตรวจสอบพบว่า เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้ โดยเกิดขึ้นบนถนนสายตากใบ-ตาบา ในเขตเทศบาลตากใบ

 

 


และจากภาพจะเห็นได้ว่าเป็นถนนสองเลน ก่อนเกิดเหตุชายจำนวน 2 คนซึ่งอยู่ฝั่งซ้ายของภาพได้รอจังหวะเพื่อให้รถยนต์ขับผ่านไปก่อน เมื่อถนนโล่งจึงได้แบกเหล็กเส้นขนาดค่อนข้างใหญ่พอสมควร ความยาวประมาณ 2 เมตรเพื่อจะข้ามฝั่ง ซึ่งคนที่ขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไป 1 คันนั่งซ้อนท้ายกันมา 2 คนเมื่อเห็นคนกำลังแบกเหล็กข้ามถนน จึงได้ชะลอรถ แต่เมื่อคนแบกเหล็กมาถึงกลางเลนฝั่งขวา ปรากฏว่าได้มีรถจักรยานยนต์อีกคันที่มีผู้ชายเป็นคนขี่มาเพียงคนเดียว น่าจะมองไม่เห็นเหล็กหรืออย่างไร ขี่มาค่อนข้างเร็วแต่ไม่มากนัก เมื่อขี่มาใกล้คนแบกเหล็กซึ่งได้พยายามยกเหล็กส่วนท้ายขึ้น แต่ไม่พ้น ทำให้ชายที่ขี่รถจักรยายนต์มาได้เสยเข้ากับเหล็กอย่างจัง จนตัวเองกลิ้งไปทางริมถนนฝั่งขวามือ ส่วนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปฝั่งตรงกันข้าม ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่อาการสาหัส หลังเกิดเหตุคนแบกเหล็กและชาวบ้านได้รีบนำส่งรักษาที่ รพ.ตากใบ


ทางด้าน พ.ต.อ.สุธาเวชช์ ธารีไทย ผู้กำกับการ สภ.ตากใบ เปิดเผยว่า รับทราบเรื่องแล้วและกำลังให้ผู้ใต้บังคับบัญชาไปตรวจสอบดูอาการของผู้บาดเจ็บ รวมทั้งสอบปากคำทั้งผู้บาดเจ็บและคู่กรณี หากทั้ง 2 ฝ่ายยอมความกันได้ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่หากยอมความกันไม่ได้ จะต้องถูกตั้งข้อหากระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับอันตราย ทุกอย่างอยู่ที่การเยียวยา การดูแลเรื่องการรักษาและคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเป็นหลัก