รีเซต

ธ.กรุงไทย จัดรถเคลื่อนที่ "ไทยชนะ" ให้บริการช่วยประชาชน ลงทะเบียน

ธ.กรุงไทย จัดรถเคลื่อนที่ "ไทยชนะ" ให้บริการช่วยประชาชน ลงทะเบียน
ข่าวสด
2 กุมภาพันธ์ 2564 ( 16:15 )
232
ธ.กรุงไทย จัดรถเคลื่อนที่ "ไทยชนะ" ให้บริการช่วยประชาชน ลงทะเบียน

ธนาคารกรุงไทย จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการ "ไทยชนะ" แบบ One Stop Service ออกให้บริการ ช่วยประชาชนและลูกค้า ลงทะเบียนโครงการ เราชนะ

 

 

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2564 นายสมเกียรติ ปรีเปรม รองผจก.ธนาคารกรุงไทย สาขาห้างโลตัสปราณบุรี เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำรถบริการเคลื่อนที่ KTB on the Move 2 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่ออกให้บริการลูกค้าและประชาชน ที่บริเวณด้านข้างหอประชุมอ.ปราณบุรี เพื่อให้บริการทางการเงินสมบูรณ์แบบเสมือนสาขาย่อย

 

 

อีกทั้งยังเป็นการลดความแออัดในธนาคารหลัก ป้องกันการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 รวมถึงการบริการประชาชนเกี่ยวกับการสมัครโครงการ "เราชนะ" ตามนโยบายของ ดร.พัลลภ สิงหเสนี ผวจ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ได้มอบหมายให้หน่วยงานกระทรวงการคลัง และธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาในจ.ประจวบคีรีขันธ์

 

จัดหน่วยเคลื่อนที่แบบ One Stop Service บริการประชาชนและรับฟังความคิดเห็น โครงการ "เราชนะ" ตามมาตรการของรัฐบาล เพื่อช่วยเหลือประชาชนด้านการลดภาระค่าครองชีพ เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาด โควิด-19 ระลอกใหม่ วงเงินไม่เกิน 3,500 บาท ต่อคนต่อเดือน รวมระยะเวลา 2 เดือน คือ เดือนก.พ. ถึงเดือนมี.ค. 2564

 

 

ทั้งนี้รถบริการเคลื่อนที่ KTB on the Move ที่ออกมาให้บริการประกอบด้วยเครื่องเอทีเอ็ม และเคาน์เตอร์ซึ่งมีพนักงานคอยให้บริการ ซึ่งลูกค้าและประชาชนสามารถใช้บริการฝากและถอนเงิน บริการ KTB Smart Opened Account บริการเปิดบัญชีใหม่ร้านค้าที่อยากลงทะเบียนคนละครึ่ง บริการชำระค่าสินค้าและบริการ ตลอดจนค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ ได้อีกด้วย

โดยรถบริการเคลื่อนที่ KTB on the Move และหน่วยเคลื่อนที่แบบ One Stop Service ของโครงการ "เราชนะ" จะออกให้บริการตามอำเภอต่าง ๆ 1 คัน ส่วนอีก 1 คัน จะจอดให้บริการที่ข้างหอประชุมอ.ปราณบุรี จนถึงวันที่ 11 ก.พ. 64 ลูกค้าหรือประชาชนสามารถมารับบริการได้ ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น.ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว

 

สำหรับในส่วนของโครงการเราชนะ จะมีช่องทางรับสิทธิ์ 3 กลุ่ม คือ 1)กลุ่มผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2)กลุ่มผู้มีแอป เป๋าตังค์ และ 3)กลุ่มผู้ลงทะเบียนผ่าน www.เราชนะ.com โดยในส่วนของจ.ประจวบคีรีขันธ์ นอกจากประชาชนจะใช้บริการที่สาขาธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาแล้ว

 

 

ยังสามารถไปใช้บริการที่หน่วยเคลื่อนที่แบบ One Stop Service ได้ที่รถเคลื่อนที่ของธนาคารกรุงไทย ที่ลงพื้นที่บริการตามจุดต่าง ๆ ดังนี้ วันที่ 1-2 ก.พ. ที่อ.ปราณบุรี วันที่ 3-5 ก.พ. ที่อ.หัวหิน วันที่ 4-5 ก.พ. ที่หน้าอาคารสรรพสามิตอ.บางสะพาน วันที่ 6-7 ก.พ. ที่อ.กุยบุรี วันที่ 8 ก.พ. ณ ที่อ.สามร้อยยอด วันที่ 9 ก.พ. ณ ที่อ.ทับสะแก และวันที่ 10-11 ก.พ. ที่อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

 

ด้านดร.พัลลภ สิงหเสนี ผวจ.ประจวบคีรีขันธ์ ขอให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทุกตำบล ทุกหมู่บ้านใด้ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือประชาสัมพันธ์บอกประชาชนในหมู่บ้านของตนเองมาลงทะเบียนเข้าโครงการเราชนะให้สำเร็จได้มากที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง