รีเซต

ฝ่ายปกครองจะนะบุกบ้าน พบพ่อ-ลูก-หลาน 4 คน มั่วสุมเสพยาบ้า-เฮโรอีน หลับคาวง

ฝ่ายปกครองจะนะบุกบ้าน พบพ่อ-ลูก-หลาน 4 คน มั่วสุมเสพยาบ้า-เฮโรอีน หลับคาวง
ข่าวสด
18 กันยายน 2564 ( 16:58 )
70
ฝ่ายปกครองจะนะบุกบ้าน พบพ่อ-ลูก-หลาน 4 คน มั่วสุมเสพยาบ้า-เฮโรอีน หลับคาวง

ฝ่ายปกครองจะนะบุกบ้าน พบพ่อ-ลูก-หลาน 4 คน มั่วสุมเสพยาบ้า-เฮโรอีน หลับคาวง ขณะเข้าตรวจบ้านผู้เสพยารอบำบัด ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดทุกคน

 

 

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2564 นายอภิสิทธิ์ ดิสรังโส ปลัดอำเภองานป้องกันและนายสุรพงค์ สุวรรณเจริญ ปลัดอำเภองานปกครอง นำกำลังสมาชิก อส.อำเภอจะนะที่ 9 จำนวน 9 นาย ลงพื้นที่ติดตามกลุ่มผู้เสพยาเสพติดที่อำเภอจะนะ เพื่อนัดบำเพ็ญประโยชน์และรอเข้าค่ายบำบัดหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านเลขที่ 25/1 ม.4ต.นาหว้า อ.จะนะ ซึ่งเป็นบ้านของนายชำนาญ หมะสมาน อายุประมาณ 30 ปี หนึ่งในผู้เสพยาที่นัดบำเพ็ญประโยชน์ ภายในบ้านพบนายชำนาญ พร้อมบิดาอายุประมาณ 60 ปี และหลานชาย 2 คน อายุประมาณ 18-20 ปี กำลังนั่งมั่วสุมยาเสพยาบ้าและเฮโรอีน

 

 

 

โดยนายชำนาญหลับคาวงปลุกแทบไม่ตื่น เจ้าหน้าที่ต้องเรียกอยู่นานจนนายชำนาญรู้สึกตัว แต่ยังมึนๆ พูดลอยๆ ขึ้นมาว่าจะชวนไปซื้อยาเหรอ เจ้าหน้าที่จึงตอบว่าใช่ นายชำนาญจึงลุกขึ้นเมื่อเห็นเป็นเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ แต่จากการตรวจค้นในบ้านไม่พบยาเสพติดเพิ่มเติม

 

 

จากการสอบถามพ่อลูกและหลาน รวม 4 คน ทุกคนยอมรับว่าเพิ่งเสพยาบ้าและเฮโรอีนก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาที่บ้านเพียงไม่นาน และยังมีร่องรอยของการเสพยาอยู่ เพื่อความชัดเจนเจ้าหน้าที่จึงนำทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลจะนะ ผลพบว่าทุกคนมีสารเสพติดในร่างกาย

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าไม่ได้ควบคุมตัวดำเนินคดี เนื่องจากไม่พบยาเสพติดของกลาง แต่ได้นัดบำเพ็ญประโยชน์ที่อำเภอจะนะและรอเข้าค่ายบำบัดฟื้นฟูยาเสพติด หลังจากที่โควิดคลี่คลาย เนื่องจากขณะนี้ศูนย์ฟื้นฟูปิดชั่วคราวจากสถานการณ์โควิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง