รีเซต

ส.ส.เพื่อไทย ลงพื้นที่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง ช่วย 'สุรชาติ' หาเสียงศึกเลือกตั้งซ่อม

ส.ส.เพื่อไทย ลงพื้นที่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง ช่วย 'สุรชาติ' หาเสียงศึกเลือกตั้งซ่อม
ข่าวสด
17 มกราคม 2565 ( 18:32 )
99
ส.ส.เพื่อไทย ลงพื้นที่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง ช่วย 'สุรชาติ' หาเสียงศึกเลือกตั้งซ่อม

ข่าววันนี้ 17 ม.ค.65 นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย (พท.) ลงพื้นที่หาเสียงที่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง พร้อมด้วยส.ส.พรรค อาทิ น.ส.ชนก จันทาทอง นายกฤษฎา ตันเทอดทิตย์ ส.ส.หนองคาย น.ส.กิตติ์ธัญญา วาจาดี ส.ส.อุบลราชธานี นายคุณากร ปรีชาชนะชัย ส.ส.สุรินทร์ นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ

 

 

นายสุรชาติ กล่าวว่า เชื่อว่าภาพรวมของการเลือกตั้งซ่อมภาคใต้ในจ.ชุมพรและสงขลา คือภาพสะท้อนการเลือกตั้งซ่อมของเขตหลักสี่-จตุจักร เพราะที่ผ่านมาในการเลือกตั้งซ่อม พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้รับชัยชนะทุกสนาม แต่ครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลง เชื่อว่าเป็นการสะท้อนอารมณ์และความรู้สึกของประชาชนจากการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาลชุดนี้ ส่วนชื่อของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ จะมีผลต่อการเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ หรือไม่นั้น ต้องให้ประชาชนตัดสินใจ แต่ตนขอไม่โจมตีใคร ขึ้นอยู่กับประชาชนจะตัดสินใจในวันที่ 30 ม.ค.นี้ และหากรัฐบาลจะอยู่ในอำนาจต่อก็ต้องปรับปรุงแก้ไข เนื่องจากที่ผ่านมารัฐบาลไม่ฟังเสียงประชาชน ฉะนั้นการเลือกตั้งใน กทม.จะเป็นเสียงสะท้อนอย่างดี

 

 

นายสุรชาติ กล่าวต่อว่า สำหรับการซื้อสิทธิขายเสียงนั้น สำคัญคือประชาชนต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา หากพบกรณีทุจริตให้แจ้งเบาะแสไปยังพรรคการเมือง หรือ กกต. ได้ ซึ่งประชาชนรู้ดีที่สุดว่าใครซื้อสิทธิขายเสียง ส่วนตัวไม่เคยเจาะจงว่าเป็นใคร แต่มีจริง ต้องเลิกหลอกตัวเอง ในฐานะผู้สมัครไม่ได้ต้องการโจมตีใคร ขอเรียกร้องให้ กกต.หรือสื่อมวลชนไปถามประชาชนเองว่ามีจริงหรือไม่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง