รีเซต

สุดสลด! เปิดใจพ่อด.ญ.วัย13 ปีป่วยออทิสติก ถูกตาเลี้ยงข่มขืนจนท้อง-ยายอ้างคิดว่าเป็นเนื้องอก

สุดสลด! เปิดใจพ่อด.ญ.วัย13 ปีป่วยออทิสติก ถูกตาเลี้ยงข่มขืนจนท้อง-ยายอ้างคิดว่าเป็นเนื้องอก
77ข่าวเด็ด
2 กรกฎาคม 2563 ( 09:38 )
286
สุดสลด! เปิดใจพ่อด.ญ.วัย13 ปีป่วยออทิสติก ถูกตาเลี้ยงข่มขืนจนท้อง-ยายอ้างคิดว่าเป็นเนื้องอก

ที่จ.ชลบุรี  เปิดใจพ่อเด็กหญิงวัย 13 ปี ป่วยเป็นออทิสติก แม่เสียชีวิต พ่อพาไปฝากยายแท้ ๆ ดูแล ถูกตาเลี้ยงข่มขืนจนตั้งท้อง ล่าสุดเพิ่งคลอดลูกสาว พ่อปาดน้ำตาสงสารลูก ลั่น “ขอให้ประหาร อย่าให้คนเลวย่ำยีเด็กอยู่ในสังคม” ด้านยายสาบานไม่รู้ไม่เห็น คิดว่าหลานอ้วนเป็นเนื้องอก ส่วนตาเลี้ยงถูกดำเนินคดี อ้างล่วงละเมิดแค่ 3 ครั้ง

จากกรณี บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เด็กหญิงวัย 13 ปี ป่วยออทิสติก บกพร่องทางสติปัญญา แม่เสียชีวิตเมื่อ 10 ปีก่อน พ่อพาไปฝากยายแท้ ๆ ดูแล ถูกตาเลี้ยง อายุ 50 ปี ล่วงละเมิดทางเพศจนตั้งครรภ์ 8 เดือน ยายอ้างไม่รู้ไม่เห็นคิดว่าหลานอ้วนเป็นเนื้องอก โดยตาเลี้ยงคนดังกล่าวถูกดำเนินคดีแล้ว ยอมรับสารภาพก่อเหตุจริงหวังได้รับการลดโทษ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.) น้องเพิ่งคลอดลูกสาว โดยคลอดก่อนกำหนด

พ่อของเด็กหญิงวัย 13 ปี ปาดน้ำตาเผยว่า ตนประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจ แถมภรรยาใหม่ก็ตั้งครรภ์ เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2562 ได้พาลูกสาวไปฝากยายแท้ ๆ เลี้ยง ซึ่งอาศัยอยู่ย่านเมืองทองธานี กรุงเทพฯ ทุกครั้งที่โทรคุยกับลูกสาว ยายจะไม่ให้วิดีโอคอล โดยให้โทรคุยกันเท่านั้นตลอด 7-8 เดือน ก็เริ่มสงสัยเกิดเหตุอะไรขึ้นหรือไม่

ต่อมาตัดสินใจไปรับลูกสาวกลับมาอยู่ด้วย ไปโดยที่ไม่ได้บอกให้ยายทราบ พอไปถึงห้องเห็นลูกสาวอยู่กับยาย 2 คน ก็ตกใจเห็นลูกสาวท้องโต จึงถามยายว่าเกิดอะไรขึ้น ยายตอบว่าลูกสาวอ้วนเพราะกินเยอะ แล้วก็พาลูกสาวเดินออกจากห้องพัก โดยภรรยาของตนก็ตั้งครรภ์เช่นกัน สงสัยว่าลูกสาวของตนตั้งครรภ์หรือไม่ จึงลองจับท้องและบีบน้ำนมปรากฏว่าน้ำนมไหล ก่อนพาไปตรวจที่คลินิกพบว่าตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน

พอทราบว่าลูกสาวตั้งครรภ์ หัวใจแทบสลาย ผมโทรไปถามยายอีกครั้งว่าหลานสาวตั้งครรภ์ไม่รู้เลยเหรอ ยายบอกไม่รู้คิดว่าเป็นเนื้องอก จากนั้นผมก็รวบรวมหลักฐานไปแจ้งความเอาผิดกับตาเลี้ยง ไม่เชื่อว่ายายจะไม่รู้เห็น เชื่อว่าตั้งแต่ลูกสาวไปอยู่ด้วย ถูกตาเลี้ยงกระทำย่ำยีตั้งแต่แรก มันแย่จริง ๆ ไม่คิดว่าจะเลวได้ขนาดนี้ ส่วนยาย หลานสาวแท้ ๆ ก็ไม่ดูดำดูดี ปล่อยให้ตาเลี้ยงข่มขืนหลานสาวได้ยังไง”

พ่อของเด็ก กล่าวต่อว่า ลูกสาวป่วยเป็นออทิสติกยังต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศซ้ำเติมอีก ตนสงสารลูกจับใจ ทนไม่ได้จริง ๆ ลูกสาวนอนร้องหวาดกลัวทุกคืน ตนยืนมองลูกก็น้ำตาไหล ถ้ารู้จะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นไม่ให้นำไปเลี้ยงแน่นอน ยอมให้เขายึดบ้านยึดรถดีกว่าให้ลูกสาวอยู่ในสภาพนี้ มันรับไม่ได้เสียใจที่สุด อยากให้รับโทษประหารชีวิต คนข่มขืนเด็กอย่าให้ได้รับการลดโทษ คนเลวไม่น่าอยู่ในสังคม และอยากให้ยายร่วมรับผิดด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด นายเอ นิลปะกะ อายุ 40 ปี บิดาของเด็กหญิงรายนี้ เปิดเผยว่า ในเรื่องคดีความทางอยู่ในชั้นสอบสวนของพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ส่วน นายนำพล หมอยา ผู้ต้องหา ถูกคุมขังตัวอยู่ในขณะนี้ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และจะดำเนินคดีกับยายของเด็กหญิงด้วย เนื่องจากมีส่วนรู้เห็นปิดบังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านอาการของบุตรสาวหลังคลอดก่อนกำหนด แพทย์ระบุอาการปลอดภัยทั้งแม่และเด็ก ส่วนทารกเป็นหญิง ซึ่งทางคุณบุ๋ม ปนัดดา ได้ตั้งชื่อเล่นว่า น้องมันตา โดยหลังจากนี้ จะขอดูแลบุตรสาวและหลานด้วยตนเอง โดย คุณบุ๋ม ปนัดดา และเจ้าหน้าที่ ได้คอยให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ต่อไปในอนาคต

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง