รีเซต

สตีเว่น ซีกัล เข้าร่วมสังกัดพรรคการเมืองที่สนับสนุนรัฐบาลรัสเซีย

สตีเว่น ซีกัล เข้าร่วมสังกัดพรรคการเมืองที่สนับสนุนรัฐบาลรัสเซีย
TNN World
31 พฤษภาคม 2564 ( 10:24 )
97
สตีเว่น ซีกัล เข้าร่วมสังกัดพรรคการเมืองที่สนับสนุนรัฐบาลรัสเซีย

Russia: สตีเว่น ซีกัล อดีตพระเอกนักบู๊แห่งฮอลลีวูด เข้าร่วมสังกัดพรรคการเมืองที่สนับสนุนรัฐบาลรัสเซีย



สตีเว่น ซีกัล ดารานักแสดงชายรุ่นใหญ่ชื่อดัง เจ้าของฉายา “จอมหักกระดูก” และได้ชื่อว่าชื่นชอบประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน มายาวนาน ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคการเมืองที่สนับสนุนรัฐบาลรัสเซียแล้ว



พรรคที่เขาเข้าร่วม คือ พรรค Just Russia- Patriots-For Truth โดยทางพรรคยืนยันว่า ซีกัล ได้รับบัตรสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการแล้ว



ซีกัล ซึ่งได้รับสิทธิการเป็นพลเมืองรัสเซียเมื่อปี 2016 ได้เสนอการดำเนินการอย่างเข้มงวดต่อธุรกิจต่าง ๆ ที่สร้างความเสียหายแก่สิ่งแวดล้อม และยินดีที่พรรครับเข้าเป็นสมาชิก นอกจากนั้น ซีกัล โพสต์ภาพที่เขาถ่ายรูปร่วมกับแกนนำพรรคด้วย



ทั้งนี้ พรรคดังกล่าว ควบคุมฝ่ายต่าง ๆ ในสภาผู้แทนราษฎรของรัสเซีย และมีแผนเข้าร่วมการเลือกตั้งรัฐสภาในเดือนกันยายน ขณะที่ ซีกัล ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ชาวอเมริกัน เป็นดาราที่มีชื่อเสียงในภาพยนตร์แอคชั่น และการที่เขาได้สิทธิพลเมืองจากรัสเซีย เพราะประธานาธิบดีปูตินเป็นผู้ที่ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้นั่นเอง



อย่างไรก็ตาม เมื่อปี 2018 รัสเซียมอบหมายให้ซีกัล ทำหน้าที่เชื่อมความสัมพันธ์ด้านมนุษยธรรมกับสหรัฐฯ ซึ่งตอนนั้น ความสัมพันธ์ระหว่างรัสเซียกับอเมริกาตกต่ำที่สุด นับตั้งแต่ยุคสงครามเย็น



นอกจากนี้ ซีกัลในฐานะตัวแทนสัมพันธไมตรีรัสเซีย ยังได้เดินทางไปเวเนซุเอลาเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม และเขายังมอบดาบซามูไรให้แก่ประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร อีกด้วย

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง