รีเซต

สรุปดรามา “โค้ชปูแน่น” มือดีโพสต์ปริศนามีโลก 2 ใบ-ก่อนแจงถูกแฮกทำลายชื่อ!

สรุปดรามา “โค้ชปูแน่น” มือดีโพสต์ปริศนามีโลก 2 ใบ-ก่อนแจงถูกแฮกทำลายชื่อ!
TNN ช่อง16
14 กันยายน 2566 ( 14:30 )
167
สรุปดรามา “โค้ชปูแน่น” มือดีโพสต์ปริศนามีโลก 2 ใบ-ก่อนแจงถูกแฮกทำลายชื่อ!

วันนี้ ( 14 ก.ย. 66 )เป็นที่งงงวยกันทั้งโซเชียลตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาหลัง โค้ชปูแน่น เทรนเนอร์ฟิตเนสชื่อดัง ได้โพสต์เคล็ดลับหน้าเด็กจากการมี “โลกสองใบ” ผ่านเพจหลักของตนเอง ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์สดว่าถูกแฮกเฟซบุ๊กเพื่อทำลายชื่อเสียงของตนเอง 

เรามาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นบนโซเชียลของโค้ชปูแน่น 


- เพจของ Sixpack Project Thailand เมื่อวานที่ผ่านมาจู่ๆก็การโพสต์ ระบุข้อความว่า  “เคล็ดลับหน้าเด็กของผมคือ มีความรักให้กับสาวสวย 2 คนนี้”


.... สุดที่รัก เราแต่งงาน จดทะเบียนสมรสกันมาเกือบ 20 ปีแล้วครับ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร เราก็ยังรักกันทุกวันเหมือนวันแรกที่ได้พบ ขอบคุณที่รักสนับสนุนผมทุกเรื่อง และเป็นทุกอย่างให้ผมตลอดมา ทั้งผู้จัดการส่วนตัว เลขา แม่บ้าน แม่ครัว แม้กระทั่ง ธนาคาร สัญญาว่าจะรักและดูแลกันแบบนี้ตลอดไป


… รักที่สุด จากนักเรียนที่เคยเทรนส่วนตัวกัน กลายมาเป็นภรรยาอีกคนของผม ถึงแม้ฝ้ายจะรับรู้มาโดยตลอดว่า ผมแต่งงานมีภรรยาแล้ว แต่ก็ยอมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ยอมผมและข้าวโพดทุกเรื่อง ขอบคุณที่รักผมในแบบที่ผมเป็นทุกอย่าง โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ


ก่อนจะตบท้ายว่า  ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ที่มีผู้หญิงที่ผมรักทั้ง 2 คนนี้ อยู่เคียงข้าง เร็วๆ นี้ เรามีโปรเจคพิเศษ คอนเท้นต์ 3 คนช่วยกันทำงาน


- หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป สร้างความงงงวยเป็นอย่างมากให้กับวงการเทรนเนอร์ และ กลุ่มแฟนคลับผู้ติดตาม ต่างพูดกันว่าเกิดอะไรขึ้น เหตุใดโค้ชปูแน่น จึงออกมาโพสต์ในลักษณะนี้ บางรายก็บอกว่าทำไมใจกว้างมาก ขณะที่ในคอมเม้นต์เพจของโค้ชปูแน่นได้มีการโพสต์รูปทะเบียนสมรส ซึ่งสร้างความสับสนให้กับผู้ติดตามเป็นอย่างมาก 



- ต่อมา เพจ Sixpack Project  ได้โพสต์อีกรอบ โดยระบุข้อความว่า ตอบแอบภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับบ้านที่ 2 ว่าตื่นเต้นเร้าใจ ตอนนี้  เริ่มเซ็งล่ะ สงสัยต้องหาแพสชั่นใหม่ๆ เพิ่ม  เอ๊ะ หรือว่าแชทนี้ เฟซโดนแฮ็ก และ มีการเปิดเผยแชททำนองเชิงชู้สาวกับผู้หญิงรายหนึ่ง ยิ่งทำให้ชาวเน็ตต่างพากันสงสัยเกิดอะไรขึ้นอีกเนี่ย งงกันไปหมดแล้ว ! 


- เรื่องนี้เป็นไฟลามทุ่งกันไปชั่วข้ามคืน บางรายระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัว หาก 3 ฝ่ายตกลงกันแล้ว คนนอกก็ไม่ควรไปยุ่ง ขณะที่อีกฝ่ายมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม 


- ล่าสุด “โค้ชปูแน่น” ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chakarin Boonlarp โดยระบุว่า ช่อง Sixpack Project   ทั้งเฟซบุ๊ก และ ยูทูปถูกแฮกไปแล้วเรียบร้อยแล้ว และ ข้อความดังกล่าวเป็นการหวังผลที่จะทำลายชื่อเสียงที่สั่งสมมานาน และ ตนเองได้ดำเนินคดีทางกฏหมายแล้ว พร้อมกับเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  ซึ่งข้อความเต็มๆระบุว่า



“สวัสดีครับผมโค้ชปูแน่น ในตอนนี้ 

Facebook ส่วนตัวของผม 

Facebook fan page 

Instagram

และช่อง YouTube ของผม

พูดง่ายๆคือช่อง SIX PACK PROJECT

ถูก hack เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ


ตอนนี้มีคนพยายามที่จะทำลายผมให้เสื่อมเสียชื่อเสียงที่ผมพยายามสั่งสมมาหลายปี ด้วยการโพสต์ข้อความในข่องทางสื่อ social media ที่มีชื่อของผมอยู่ การกระทำนี้สร้างความเสียหายให้กับภาพลักษณ์ของผมของผม และคนที่ผมร่วมทำธุรกิจด้วยเป็นวงกว้าง และตอนนี้ผมได้ทำการดำเนินคดีตามกฎหมายและจะเอาผิดจนถึงที่สุด


หากใครที่เห็นโพสต์นี้ของผมขอให้รับทราบด้วยครับว่า Facebook นี้เป็นเพจใหม่ที่ผมสร้างขึ้น หากท่านไหนที่เป็นเพื่อนของผม นักเรียนของผม หุ้นส่วน แฟนคลับ และคนที่ผมทำธุรกิจด้วย สามารถ add friend เข้ามาได้ เพื่อที่จะสามารถกลับมาติดต่อกับผมได้โดยตรง

จึงเรียนมาเพื่อทราบ”


โค้ชปูแน่นยังระบุอีกว่าได้แยกกันอยู่กับภรรยามาสักระยะมีการพูดคุย และ เรื่องต่างๆจบลงได้ด้วยดีแล้ว พร้อมกับฝากไปถึงมือดีว่า ถ้ามีคนทำแบบนี้กับตนเองบ้างจะรู้สึกอย่างไร พร้อมกับขอให้ชาวเน็ตช่วยแชร์โพสต์นี้ออกไปด้วยเนื่องจากต้องการติดต่อกับลูกเทรนที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น และ นักเรียนจะได้เรียนกันอย่างต่อเนื่อง 







ข้อมูลจาก : Chakarin Boonlarp / Sixpack Project Thailand 

 ภาพจาก : Chakarin Boonlarp / Sixpack Project Thailand 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง