รีเซต

ลุงวัย 70 ถูกงัดบ้าน ของมีค่าถูกขโมยเกลี้ยง ร่ำไห้รอตำรวจเช้ายันมืด ยังไม่มา

ลุงวัย 70 ถูกงัดบ้าน ของมีค่าถูกขโมยเกลี้ยง ร่ำไห้รอตำรวจเช้ายันมืด ยังไม่มา
ข่าวสด
30 ธันวาคม 2564 ( 15:12 )
53
ลุงวัย 70 ถูกงัดบ้าน ของมีค่าถูกขโมยเกลี้ยง ร่ำไห้รอตำรวจเช้ายันมืด ยังไม่มา

ลุงวัย 70 ถูกงัดบ้าน ของมีค่าถูกขโมยเกลี้ยง ร่ำไห้รอตำรวจเช้ายันมืด ยังไม่มา เหตุอยากให้เข้ามาเก็บข้อมูลที่เกิดเหตุให้ไวที่สุด

 

30 ธ.ค. 2564 - ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นายบุญเลิศ ขนทาษ อายุ 70 ปี หมู่ที่ 1 ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังมีคนร้ายบุกงัดบ้าน และขโมยทรัพย์สินภายในบ้านหายไปหลายรายการ เช่น โทรทัศน์ยี่ห้อซัมซุง ขนาด 32 นิ้ว เครื่องพ่นยาฆ่าแมลงจำนวน 2 เครื่อง ถังแก๊ส ลำโพง เครื่องฉีดน้ำ ถังน้ำ เสื้อผ้า อื่น ๆ รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท

 

นายบุญเลิศ กล่าวว่า ตนมีอาชีพรับจ้างกรีดยางพาราในพื้นที่ ต.สะตอ แต่ละครั้งจะไปนานประมาณ 5-7 วัน แล้วกลับบ้าน ล่าสุดตนไปกรีดยางพาราตามปกติ แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน พบว่าบ้านถูกคนร้ายบุกงัดขโมยทรัพย์สินไปเกือบทั้งหมด

 

หลังจากเกิดเหตุ ตนได้แจ้งเรื่องให้กับผู้ใหญ่บ้านและตำรวจประจำตำบลให้ทราบเมื่อเวลา 8.00 น. ของวันที่ 29 ธ.ค. ซึ่งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจตำบลได้เข้ามาตรวจสอบเบื้องต้น พร้อมบอกว่าจะแจ้งร้อยเวร สภ.เขาสมิง มาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม

 

ตนจึงตัดสินใจรอเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไปทำงาน แต่รอตั้งแต่เช้าจน 17.00 น. ร้อยเวรก็ไม่มาที่เกิดเหตุ กระทั่งเพื่อนบ้านได้ขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านไปแจ้งความที่ สภ.เขาสมิง โดยเจ้าหน้าที่ผู้รับแจ้งความร้องทุกข์ บอกว่าวันนี้ (30 ธ.ค.) จะเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุในช่วงเช้า แต่ก็ยังไร้เงาตำรวจ

ตนอยากให้ตำรวจเข้ามาเก็บข้อมูลในที่เกิดเหตุให้เร็วที่สุด เพราะตนไม่สามารถทำอะไรในที่เกิดเหตุได้ หากตำรวจยังไม่มาตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง