รีเซต

หนุ่มตระเวนอนาจารสาว โดนไล่ตีไม่สลด ทำมือรูปหัวใจให้อีก วอนตร.ล่าตัว ภัยสังคม

หนุ่มตระเวนอนาจารสาว โดนไล่ตีไม่สลด ทำมือรูปหัวใจให้อีก วอนตร.ล่าตัว ภัยสังคม
ข่าวสด
22 พฤศจิกายน 2564 ( 12:37 )
53
หนุ่มตระเวนอนาจารสาว โดนไล่ตีไม่สลด ทำมือรูปหัวใจให้อีก วอนตร.ล่าตัว ภัยสังคม

หนุ่มตระเวนงัดบ้านอนาจารสาวและเด็ก โดนไล่ตีไม่สลด ทำมือรูปหัวใจให้อีก ตอนนี้ยังลอยนวล วอนตร.ล่าตัว ภัยสังคม

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part2 นำคลิปจากกล้องวงจรปิด มาโพสต์เตือนภัยระบุว่า บุคคลอันตราย อนาจารผู้หญิงและงัดขโมยของในบ้าน โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ไล่ตีก็ไม่ยอมไป ลักษณะพฤติกรรมคล้ายคนเมาสารเสพติด ล่าสุดได้เข้าไปจับก้นของสาวและพยายามข่มขู่เด็กวัย 10 ขวบ อีกด้วย พอโดนไล่ตีหนีออกไป ก็ไปก่อเหตุกับบ้านใกล้เคียงอีก ตอนนี้ยังลอยนวลอยู่ เหตุเกิดชุมชนเดชอุดมพัฒนา ซอย13 ซอย6 ซอย18 และซอย20 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

 

ล่าสุดวันที่ 22 พ.ย. 64 นางอุทัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี เจ้าของบ้านเช่าที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 20 พ.ย. ขณะที่ผู้เช่าห้องพัก ได้มีการกินเลี้ยงกันบริเวณหน้าห้องครัว จากนั้นช่วงดึกทุกคนก็เข้าห้องพัก โดยลืมเลื่อนบานปิด ต่อมาเวลาประมาณ 05.00 น. ปรากฏว่ามีชาย อายุประมาณ 25-35 ปี เดินเข้ามาบริเวณห้องครัว ก่อนที่จะเดินไปบริเวณห้องเช่า และพยายามดึงประตูห้องหลายห้อง นอกจากนี้ยังแง้มดูหน้าต่างห้องหนึ่ง ซึ่งปิดไม่สนิท ก่อนที่จะเดินมาที่ห้องครัว เปิดตู้เย็นหาอาหารกิน

 

สักพักก็เดินมาบริเวณหน้าห้องนอนหลานสาว ส่องกระจกดูข้างใน และเอามือทำเป็นรูปหัวใจเลิฟ ๆ ก่อนเข้าไปในห้องหลานสาว ซึ่งลืมปิดล็อกประตูไว้ และเข้าไปจับก้นหลานสาววัย 22 ปี ที่กำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอน ก่อนที่หลานสาวจะรู้ตัวและคนร้ายก็รีบเดินหนีออกไป ทำให้ครอบครัวตน และผู้เช่าห้องรู้สึกหวาดกลัว เมื่อดูกล้องวงจรปิดพบหน้าตาของหนุ่มโรคจิต จึงแจ้งให้ประธานชุมชนทราบ ต่อมาก็ทราบว่าได้ไปก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายซอย ตนจึงนำคลิปไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อเร่งติดตามจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นภัยต่อสังคมมาก

 

ด้าน ผู้เสียหาย วัย 22 ปี กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอนกับแฟน ก็รู้สึกว่ามีใครมาจับลูบที่ก้น ตอนแรกนึกว่าเป็นแฟน แต่มารู้สึกอีกทีเห็นแฟนกำลังนอนหลับและตนก็นอนหนุนแขนแฟนอยู่ จึงหันไปเจอว่าเป็นคนแปลกหน้า จึงได้สะดุ้งตื่น ชายคนดังกล่าวก็รีบเดินออกจากห้องไป เนื่องจากวันนั้นตนเองลืมล็อกประตูห้องนอน เพราะเมื่อช่วงค่ำได้กินเลี้ยงกันและเข้ามานอนตอนดึกแล้ว

 

เมื่อรู้ตัวตนเองก็วิ่งไปคว้ามีด ออกมาเพื่อที่จะดูว่าเป็นใคร แต่ชายโรคจิตคนดังกล่าวก็วิ่งหนีออกไปแล้ว ทำให้รู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก และทราบข่าวว่าชายโรคจิตรายนี้ ได้ไปก่อเหตุลักษณะเช่นนี้มาแล้วหลายซอย ล่าสุดได้ไปกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ ที่ ซอย 16 ซึ่งได้ชกต่อยกับพ่อของเด็กจนได้รับบาดเจ็บด้วย ทั้งนี้คาดว่าจะเป็นคนในชุมชนละแวกนี้ แต่จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ดังนั้นหลายคนจึงรู้สึกหวาดกลัวมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง