รีเซต

สบายมั้ยพ่อคุณ! โจรขี้เซา งัดบ้านเปิดแอร์หลับสนิท เจ้าของบ้าน-ตร.ปลุกกว่าจะตื่น

สบายมั้ยพ่อคุณ! โจรขี้เซา งัดบ้านเปิดแอร์หลับสนิท เจ้าของบ้าน-ตร.ปลุกกว่าจะตื่น
ข่าวสด
22 มีนาคม 2564 ( 22:22 )
45
สบายมั้ยพ่อคุณ! โจรขี้เซา งัดบ้านเปิดแอร์หลับสนิท เจ้าของบ้าน-ตร.ปลุกกว่าจะตื่น

 

ข่าววันนี้ โจรขี้เซา งัดบ้านตำรวจกลางดึก ก่อนเปิดแอร์ห้องลูกสาวเย็นฉ่ำหลับสนิท ลำบากเจ้าของบ้าน-ตร.ต้องปลุก ตื่นมายังงง ๆ บอกกะนอนให้หายง่วง แต่เผลอหลับสนิท

 

เพ.ต.ท.ปริญญา ภารไสว รอง ผกก.ป.สภ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีคนบุกรุกเข้าไปขโมยของในบ้าน 2 หลัง พื้นที่หมู่ 2 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของ ด.ต.ศักดา เจียมประเสริฐ ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ซึ่งเป็นหัวหน้าตู้น้ำร้อน ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี โดยผู้ก่อเหตุยังนอนหลับอยู่ภายในห้องลูกสาวเจ้าของบ้าน จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบคนร้ายนอนอยู่ภายในห้องนอนที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำ ส่วนคนร้านได้นอนห่มผ้าหลับสนิท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตะโกนเรียกและปลุกให้ตื่น ปรากฏว่าคนร้ายก็ตื่นขึ้นมาในอาการที่งัวเงียและงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทราบชื่อคือ นายอาทิตย์ กินขุนทด อายุ 22 ปี จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางคืออุปกรณ์ช่างจำนวน 1 ชุด

 

 

จากการสอบสวน นายอาทิตย์ ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณตีสองที่ผ่านมา ได้ตระเวนออกงัดบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่ไม่สามารถงัดได้ กระทั่งมาที่บ้านหลังนี้สามารถงัดเข้าไปในห้องนอนได้ แต่ตนรู้สึกง่วงนอนจึงได้เปิดแอร์กะว่าจะนอนพอให้หายง่วงนอน แต่ก็หลับสนิท จนเจ้าของบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุกดังกล่าว

 

 

ด้าน ด.ต.ศักดา เปิดเผยว่า ตนตื่นมาตอนเช้าสังเกตว่าแอร์ห้องของลูกสาวเปิดอยู่ ซึ่งผิดปกติ เพราะลูกสาวไปอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ย่องไปดูที่หน้าต่างก็พบว่ามีคนร้ายนอนห่มผ้าหลับสนิทอยู่บนที่นอนลูกสาว จึงได้โทรแจ้งตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ให้มาช่วยกันจับกุม และควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง