รีเซต

เปิดรับสมัครงาน อาชีพพนักงานนวดแผนไทย ทำงานมาเลเซีย เช็กเลย!

เปิดรับสมัครงาน อาชีพพนักงานนวดแผนไทย ทำงานมาเลเซีย เช็กเลย!
TeaC
25 กันยายน 2565 ( 08:10 )
293
เปิดรับสมัครงาน อาชีพพนักงานนวดแผนไทย ทำงานมาเลเซีย เช็กเลย!

ข่าววันนี้ เปิดรับสมัครงาน พนักงานนวด ชาย–หญิง ทำงานมาเลเซีย เช็กเลย! ใครหางาน รีบสมัครงานด่วน หลัง "กระทรวงแรงงาน" เปิด เปิดรับสมัครคนหางานเพื่อไปทำงานประเทศมาเลเซีย จำนวน 20 อัตรา ระยะเวลาจ้างงาน 2 ปี

 

เปิดรับสมัครงาน พนักงานนวด ชาย–หญิง ทำงานมาเลเซีย เช็กเลย!


วันนี้ TrueID รวบรวมข้อมูลให้ใครที่กำลังมองหางาน หรือต้องการโอกาสสร้างรายได้ มาให้เช็กลิสต์กัน 

 

เปิดรับสมัครคนหางาน ตำแหน่งอะไร?

กระทรวงแรงงาน โดยกรมการจัดหางานเปิดรับสมัครคนหางานเพื่อไปทำงานกับนายจ้างบริษัท Energy Haven Sdn. Bhd. ประเทศมาเลเซีย ซึ่งประกอบกิจการร้านนวด จำนวน 20 อัตรา  

  • ตำแหน่งพนักงานนวด มีระยะเวลาจ้างงาน 2 ปี และสามารถเลือกต่ออายุได้อีก 2 ปี

 

คุณสมบัติ หมอนวด พนักงานนวด ที่นายจ้างแจ้งความต้องการ

  1. เพศหญิงและเพศชาย อายุ 30 - 44 ปี 6 เดือน
  2. สามารถนวดแผนไทย สุคนธบำบัด นวดเท้า และสปาบำบัดอื่น ๆ
  3. มีใบประกาศนียบัตรผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรประเภทการนวดไทย อย่างน้อย 150 ชม. จากสถานฝึกอบรมที่ได้รับการอนุมัติหลักสูตรจากกระทรวงสาธารณสุข หรือผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ ประเภทการนวดไทย ระดับ 1 จากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน

 

รายละเอียด

  • นายจ้างจะจัดหาที่พัก
  • อุปกรณ์ประกอบอาหาร
  • จ่ายค่าโดยสารเครื่องบินไป-กลับ
  • เมื่อทำงานครบสัญญาการจ้างงานทุก ๆ 2 ปี พร้อมประกันคุ้มครองการบาดเจ็บ
  • สำหรับแรงงานต่างชาติขององค์การประกันสังคม (SOCSO) และประกันสุขภาพ (SPIKPA) ตามที่รัฐบาลประเทศมาเลเซียกำหนด ระหว่างระยะเวลาของสัญญาจ้าง
  • สำหรับพนักงานนวด บริษัท Energy Haven Sdn. Bhd. ประเทศมาเลเซีย จะได้รับค่าจ้าง 3,000  ริงกิตต่อเดือน หรือประมาณ 24,132 บาท  หรือจ่ายค่าจ้างตามการคำนวณค่าคอมมิชชันเป็นรายเดือน ในอัตรา 14 ริงกิต ต่อชั่วโมง ต่องานนวดที่ดำเนินการแล้วเสร็จ โดยรายได้ที่ลูกจ้างได้รับ จะคำนวณและจ่ายตามข้อใดข้อหนึ่ง ขึ้นอยู่กับจำนวนใดจะสูงกว่า (อัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2565 : 1 ริงกิต เท่ากับ 8.0443 บาท)

 

สมัครงาน อาชีพพนักงานนวด ได้ที่ไหน?

  • ผู้สนใจสามารถยื่นใบสมัครทางไปรษณีย์ลงทะเบียนด่วนพิเศษ (EMS) ได้ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน – 12 ตุลาคม 2565 โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยระบุชื่อที่อยู่ผู้รับ “กองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ ฝ่ายจัดส่งไปทำงานไต้หวันและประเทศอื่น ๆ ชั้น 12 อาคารสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 โทร. 0 2245 1034 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร. 1506 กด 2 กรมการจัดหางาน หรือสายด่วนกรมการจัดหางาน โทร. 1694

  • สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร และศึกษารายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ www.doe.go.th/overseas และ www.lib.doe.go.th หรือเฟชบุ๊ก : แรงงานไทยไปต่างประเทศโดยรัฐจัดส่ง 

 

อาชีพ นวดแผนไทย คือ

เรื่องนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ระบุว่า นวดแผนไทย ถือเป็นภูมิปัญญาที่คนไทยสืบทอดต่อกันมารุ่นสู่รุ่น และเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญที่ทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลก หมอนวดแผนไทยที่มีความเชี่ยวชาญ สามารถสร้างชื่อเสียงและรายได้ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งรายได้ที่เกิดขึ้นตรงนี้สามารถยกระดับชีวิตตนเอง และครอบครัว เป็นรายได้กลับสู่ประเทศ ทั้งประสบการณ์ที่ได้รับในต่างประเทศยังนำกลับมาต่อยอดพัฒนาตนเองได้ การส่งเสริมแรงงานไทยให้เดินทางไปทำงานต่างประเทศจึงเป็นเรื่องที่กระทรวงแรงงาน ภายใต้การกำกับดูแลของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ให้ความสำคัญมาโดยตลอด


ด้านนายไพโรจน์ โชติกเสถียร อธิบดีกรมการจัดหางาน กล่าวว่า การรับสมัครในครั้งนี้เป็นการดำเนินการเพื่อจัดส่งคนหางานไปทำงานต่างประเทศ โดยวิธีรัฐจัดส่ง คนหางานไม่เสียค่าสมัครหรือค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้ได้รับการคัดเลือกให้ไปทำงานจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ได้แก่

  • ค่ารูปถ่าย
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (กรณียังไม่มี)
  • ค่าตรวจสุขภาพ
  • ค่าสมาชิกกองทุนเพื่อช่วยเหลือคนหางานไปทำงานต่างประเทศ รวมค่าใช้จ่ายทั้งสิ้นประมาณ 6,500 บาท

โดยนายจ้างจะเดินทางมา

  • คัดเลือกด้วยตัวเอง
  • สอบปฏิบัติ
  • สอลสัมภาษณ์

 

ขอให้ทราบว่ากรมการจัดหางานดำเนินการทุกขั้นตอนอย่างโปร่งใส โปรดอย่าหลงเชื่อผู้ไม่หวังดีแอบอ้างว่าสามารถช่วยให้ไปทำงานได้ เพราะอาจถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์



 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง