รีเซต

เมียกลับมาถึงช็อก! ผัวเครียดตกงาน-เงินไม่พอใช้ ผูกคอดับ สลดในบ้าน

เมียกลับมาถึงช็อก! ผัวเครียดตกงาน-เงินไม่พอใช้ ผูกคอดับ สลดในบ้าน
ข่าวสด
11 มิถุนายน 2563 ( 11:07 )
105
เมียกลับมาถึงช็อก! ผัวเครียดตกงาน-เงินไม่พอใช้ ผูกคอดับ สลดในบ้าน

เมียสุดช็อก กลับจากขายของมาไม่เจอผัว เดินตามหารอบบ้าน ก่อนพบเป็นศพ ผูกคอดับ ในห้องน้ำ คาดเครียดตกงาน-รายได้ไม่พอใช้ และน้อยใจ

วันที่ 11 มิ.ย. ร.ต.อ.พสิษฐ์ จิตประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดโชคชัย

บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุหนุ่ม ผูกคอดับ หลังพิษโควิดทำตกงาน

ที่เกิดเหตุพบศพ นายกิตติยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี สภาพผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่และญาติได้ช่วยกันนำศพลงมา ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลโชคชัย เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

จากการสอบถาม น.ส.อำภา (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนมีปากเสียงกับนายกิตติยาตามประสาสามีภรรยา ไม่ได้มีอะไรรุนแรง และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น โดยช่วงเช้าวันเกิดเหตุนายกิตติยาได้อยู่บ้านกับลูกชาย 2 คน ส่วนตนออกไปขายลูกชิ้นที่ชุมชน เมื่อกลับมาจากขายของไม่พบนายกิตติยา จึงออกเดินตามหา

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบศพหนุ่มฆ่าตัวตายภายในห้องน้ำ

น.ส.อำภา กล่าวต่อว่า กระทั่ง เห็นประตูห้องน้ำล็อก แต่สามารถมองผ่านช่องประตูได้ จึงเห็นนายกิตติยาลักษณะยืนอยู่ จึงเรียกถามแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านเพื่อให้พังประตูห้องน้ำเข้าไป และพบว่านายกิตติยาได้ผูกคอกับขื่อของห้องน้ำแล้ว จึงรีบนำมีดมาตัดเชือกออก ก่อนจะนำร่างของผู้ตายนอนลงกับพื้นห้องน้ำ แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

"ในอดีตสามีเคยเป็นพนักงานขับรถของเทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง แต่ได้ลาออกมาแล้วประมาณ 1 ปีเศษ ไปทำงานรับจ้างทั่วไป แต่ช่วงที่โควิดระบาด ทำให้มีงานบ้างไม่มีบ้าง เมื่อวานนี้ (9 มิ.ย.63) ได้ไปร่วมกินเลี้ยงงานวันเกิดของน้อง ๆ ทีมงานเทศบาลตำบล แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะก่อเหตุ คาดว่า น่าจะเกิดความเครียดสะสม หารายได้ไม่พอใช้ ทะเลาะกันในครอบครัว จึงน้อยใจก่อเหตุ" น.ส.อำภา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง