รีเซต

สังคมเสื่อม! จับยายพาหลานสาววัย 16 ค้ากามหาเงินใช้หนี้พนัน

สังคมเสื่อม! จับยายพาหลานสาววัย 16 ค้ากามหาเงินใช้หนี้พนัน
TNN ช่อง16
6 ตุลาคม 2563 ( 17:36 )
176
สังคมเสื่อม! จับยายพาหลานสาววัย 16 ค้ากามหาเงินใช้หนี้พนัน

จากกรณี เมื่อวันที่ 2 ก.ย.63 นางหน่อย (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แจ้งขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกสาว ถูกนางหนิง (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี แม่ของตน ส่งหลานไปนอนกับผู้ชายเพื่อแลกเงินและใช้หนี้จากการพนัน และเมื่อวานที่ผ่านมาศาลได้ออกหมายจับ ผู้เป็นยายและพวก

ล่าสุดวันที่ 6 ต.ค.63 เวลา 13:00 น.นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้พานางหน่อย แม่ของ น.ส.หนึ่ง ผู้เสียหาย เดินทางไปที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบกับ พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ. บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำนางหน่อยเพิ่มเติม

จากนั้น นางปวีณา ได้ประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง โดยนางปวีณา ได้เชิญ นางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เข้าร่วมประชุมขั้นตอนและแนวทางการช่วยเหลือครอบครัวนางหน่อย และการดูแลฟื้นฟูสภาพจิต น.ส.หนึ่ง ให้การเล่าเรียนจนจบการศึกษา และกลับมาอยู่ในสังคมได้อย่างปลอดภัย


นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณฯ กล่าวว่า ขณะนี้ น.ส.หนึ่ง อยู่ในความดูแลของบ้านเกร็ดตระการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้รับการฟื้นฟูสภาพจิตใจและเรียนหนังสือตามความต้องการของ น.ส.หนึ่ง โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะร่วมกับบ้านเกร็ดตระการในการเยียวยาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ น.ส.หนึ่ง ได้ใช้ชีวิตในทางที่ถูกต้อง กลับคืนสู่สังคมแล้วอยู่ได้อย่างปกติสุขต่อไป

ล่าสุด พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้จับกุมตัว นายเอก หนุ่มคนสนิทของยาย น.ส.หนึ่ง กระทำการซื้อบริการทางเพศเข้าข่ายค้ามนุษย์ และนางหนิง ยายของ น.ส.หนึ่ง ข้อหาเป็นธุระจัดหาค้าประเวณีเด็กได้แล้วพร้อมส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับคดนี้ นางหน่อย แม่ของเหยื่อ เล่าว่า แม่มีนิสัยชอบเล่นการพนันมานานแล้วและก็เป็นหนี้คนอื่นไปทั่วรวมทั้งเป็นหนี้นอกระบบด้วย ตั้งแต่ตนเริ่มเป็นสาวก็เคยถูกกระทำแบบนี้มาก่อน แม่จะมีวิธีพูดให้ตนสงสารและยอมทำตามทุกครั้ง กระทั่งตนมีสามีและแยกจากแม่ออกมาอยู่ข้างนอกจึงหลุดพ้นมาได้ ซึ่งก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่ายายจะมาทำกับหลานแบบนี้เหมือนกับที่เคยทำกับตนมาก่อน ตอนที่สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นลูกก็จะอ้ำอึ้งไม่กล้าบอกเพราะลูกอยากเรียนหนังสือ หลังจบ ป.6 ลูกก็ไม่ได้เรียนต่อเพราะยายอ้างว่าไม่มีเงินส่งเสีย ตนพยายามชวนลูกมาอยู่ด้วยแต่ยายไม่ยอมให้มาและลูกก็ไม่กล้าขัดใจยาย ตนจึงไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดีขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือดังกล่าว


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง