รีเซต

วันเด็ก 2565 รวมของขวัญแจกฟรี-ลดราคาเพื่อน้องๆหนูๆเช็กเลยที่นี่

วันเด็ก 2565 รวมของขวัญแจกฟรี-ลดราคาเพื่อน้องๆหนูๆเช็กเลยที่นี่
TNN ช่อง16
7 มกราคม 2565 ( 14:32 )
196
วันเด็ก 2565 รวมของขวัญแจกฟรี-ลดราคาเพื่อน้องๆหนูๆเช็กเลยที่นี่

วันนี้ ( 7 ม.ค. 65) เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติปี 2565 ในปีนี้หลายพื้นที่งดจัดกิจกรรมงานวันเด็กเนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด-19แพร่ระบาด แต่อย่างไรก็ตามยังมีผู้ประกอบการและหน่วยงานต่างๆหลายรายเตรียมของขวัญสุดพิเศษเพื่อน้องๆหนู ซึ่ง TNN ได้รวบรวมมาให้ดังนี้ 

1.7-Eleven เซเว่น อีเลฟเว่น

7-Eleven จัดโปรดีต้อนรับวันเด็ก "วันเด็กสุขคุ้ม" เนื่องในโอกาสวันเด็กปี 2565 ฉลองให้สนุกลดสูงสุด 50% ขนม ของทานเล่น ลดราคาพิเศษเอาใจน้องๆหนูๆ ระยะเวลา 7 - 9 ม.ค. 65 นี้เท่านั้น สั่งผ่าน 7DELIVERY ก็ได้

2.แมคโดนัลด์ 

ร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ ฟินต่อแรก เสิร์ฟไอศกรีมโคนเนื้อละมุนแสนอร่อยให้กับน้อง ๆ ฟรี 1 โคน* เฉพาะวันที่ 8 และ 9 มกราคมนี้เท่านั้น ที่หน้าร้านแมคโดนัลด์ และบริการไดรฟ์ทรู ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาในสนามบิน และอิมแพค เมืองทอง) ฟินต่อที่สอง ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ ง่ายๆ เพียงแชะภาพถ่ายสุดน่ารักของน้อง ๆ คู่กับไอศกรีมโคนแมคโดนัลด์ 2 โคนขึ้นไป และโพสต์ภาพบนหน้าเฟซบุ๊กของท่าน ตั้งค่าสาธารณะ พร้อมใส่แฮชแท็ก #McDxCPmeiji เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดน่ารักจาก CP Meiji จำนวน 50 รางวัล ได้แก่ เก้าอี้หรรษา 40 รางวัล และเต็นท์แสนสนุก 10 รางวัล สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 7- 20 มกราคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/McThai

3.กรมกิจการพลเรือนทหารบก

กรมกิจการพลเรือนทหารบก จัดกิจกรรมวันเด็กปี 2565  “คิดดี Kid’s Day by ARMY 65” โดย เชิญ น้องๆ หนูๆ ร่วมกิจกรรมทางทหาร เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 แบบออนไลน์ ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 เวลา 09.00 – 12.00 น. ผ่าน Facebook เพจ กรมกิจการพลเรือนทหารบก Directorate of Civil Affairs

 (https://web.facebook.com/doca.thaiarmy)   

พร้อมร่วมลุ้นรับรางวัล IPAD (pink cellphone)Tablet (tablet) จักรยาน (cycling) ตุ๊กตา (teddy bear) (jack in the box)และตอบคำถามชิงรางวัลอีกมากมาย โดยจะจัดส่งให้ถึงบ้านฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

4. รถไฟฟ้ากรุงเทพ MRT 

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ร่วมส่งมอบความสุขให้เด็ก ๆ  ในวันที่ 8 มกราคม เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2565 ด้วยการโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี 2 สาย ได้แก่

- MRT สายสีน้ำเงิน

-MRT สายสีม่วง

โดยเด็กที่มีอายุไม่เกิน 14 ปี และมีความสูงไม่เกิน 140 ซม.เพียงแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารเพื่อรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าฟรี ตลอดระยะเวลาให้บริการ

5.รถไฟฟ้าบีทีเอส

 บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า วันเสาร์ที่สองในเดือนมกราคมของทุกปี กำหนดให้เป็นวันเด็กแห่งชาติ โดยปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 บริษัทฯ เปิดโอกาสให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร หรืออายุไม่เกิน 14 ปี ที่เดินทางมากับผู้ปกครอง และขึ้น – ลงสถานีเดียวกัน เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสายทั้งในส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท และสายสีลม รวมถึง รถไฟฟ้าสายสีทอง และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที  ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 24.00 น.  นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้จัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับเด็ก และผู้ปกครองให้เดินทางได้อย่างปลอดภัย โดยสามารถติดต่อขอรับบัตรโดยสารเดินทางฟรีได้ทุกสถานี 

6.ธนาคารออมสิน

ธนาคารออมสิน ได้เชิญชวนเยาวชนและบุคคลทั่วไป ร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็ก ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อลุ้นรางวัลชุดกระปุกออมสินสุดน่ารัก ฉลองวันเด็กได้ 24 ชม. โดยสามารถลุ้นรับชุดกระปุกออมสินกับ “ออมสินแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์” เกมออนไลน์เสริมสร้างทักษะต่างๆ และส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านช่องทาง www.gsb.or.th ได้ตั้งแต่วันที่ 8-14 มกราคม 2565

7.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 

วันเด็กปีนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ “ซังซัง” นมถั่วเหลืองคั้นสด  จัดกิจกรรมวันเด็กปี 2565 เพื่อมอบความสนุก ความสุขสุดพิเศษ ให้กับเด็กๆ ทุกคน ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา ในวันที่ 8 – 9 มกราคม 2565 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

เด็กดูหนังฟรี!!
ในวันที่ 8-9 มกราคม 65 ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
กิจกรรมที่ 1 : เด็กดูหนังฟรี!! เพียงมีบัตร M Gen Kids
เงื่อนไขการรับสิทธิ์
- เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่งสำหรับที่นั่งปกติ รับสิทธิ์ผ่านบัตร M Gen Kids ที่ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ (E-ticket)
- เด็ก 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ เท่านั้น
- เฉพาะภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ ที่นั่งปกติ ระบบปกติ และ โรงภาพยนตร์ Kids Cinema เท่านั้น
- ระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2565 – 9 มกราคม 2565
- รับสิทธิ์ได้ที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์เท่านั้น สิทธิ์นี้ไม่สามารถใช้กับการซื้อหรือจองผ่าน ช่องทางอื่นๆได้
- สิทธิ์นี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด
- สิทธ์นี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับ ส่วนลด และรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
- สามารถรับสิทธิ์ได้ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
-  เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่เเจ้งให้ทราบล่วงหน้า

8.ธกส BAAC Thailand

วันเด็กแห่งชาติปีนี้ ขอชวนน้อง ๆ มาโชว์ฝีมือกันหน่อย ธ.ก.ส. แจกฟรี! สมุดภาพระบายสีมาสคอต ธ.ก.ส. “ยุคโควิด Kids พอเพียง”   สำหรับน้องๆ และ ท่านผู้ปกครองสามารถดาวน์โหลดภาพระบายสี มาแต่งแต้มตามจินตนาการ พร้อมเรียนรู้เรื่องประโยชน์ของ ข้าว และพืชผักต่าง ๆ ไปกับพี่ยิ้มแย้ม พี่แจ่มใส น้องหอมจัง และน้องหอมมะลิดาวน์โหลดสมุดระบายสี คลิกที่ลิงก์ได้เลย https://bit.ly/3EXfxZ0


ภาพจาก :  Thaigov

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง