รีเซต

สาวโวยรพ.เงียบราวป่าช้า จนท.บอก"ถ้าจะตายจริงจะตามหมอให้"

สาวโวยรพ.เงียบราวป่าช้า จนท.บอก"ถ้าจะตายจริงจะตามหมอให้"
TNN ช่อง16
4 มิถุนายน 2563 ( 12:45 )
120
สาวโวยรพ.เงียบราวป่าช้า จนท.บอก"ถ้าจะตายจริงจะตามหมอให้"

 

วันนี้( 4 มิ.ย.63) กลายเป็นกระแสดรามาในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kaew Kanjana โพสต์ข้อความว่า "เป็นครั้งแรกที่เจอโรงพยาบาลเงียบสงัดเหมือนป่าช้า เกิดมาก็เพิ่งรู้ว่าหมอพยาบาลต้องรอรักษาคนป่วยตอนเวลาทำการ คนเจ็บเขาเลือกเวลาเป็นไม่ได้นะ แล้วยังมาบอกว่า ขั่นสิตายอิหลีสิโทรเอิ่นหมอให้ ณ เวลา 06.50 น." พร้อมเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะสนทนากับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง 

 

ล่าสุด TNN ประเด็นใหญ่ สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างนำตัวหลานชายไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จังหวัดหนองคาย แต่เมื่อไปถึงไม่มีแพทย์เวรหรือพยาบาลมารับเรื่อง ขณะที่ชาวบ้านที่มาพบแพทย์ต่างพยายามติดต่อขอเข้ารับการรักษา แต่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกลับบอกว่า ยังไม่ถึงเวลาทำการและพูดจาไม่สุภาพตามที่ปรากฏในคลิป

 

หลังจากนั้นจึงขับรถพาหลานไปโรงพยาบาลซึ่งอยู่อำเภอใกล้กัน แพทย์ ระบุว่า หลานชายลำไส้อักเสบและจัดยาให้กลับไปรับประทานที่บ้าน โดยหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้เข้ามาขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

 

ฝ่ายเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ให้ข้อมูลว่า เนื่องจากเมื่อวานนี้( 3 มิ.ย.)เป็นวันหยุดราชการทำให้มีบุคลากรทางการแพทย์น้อยกว่าปกติ แต่ก็ยังให้การรักษาผู้ป่วยเช่นเคย ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้นขอให้คณะกรรมการบริหารโรงพยาบาลได้หารือกันก่อนจะเปิดเผยได้  

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง