รีเซต

เจอตัวแล้ว! หนุ่มฟู้ดแพนด้า เผยเบื้องหลังสุดทุ่มเท พายเรือส่งอาหารถึงมือลูกค้า

เจอตัวแล้ว! หนุ่มฟู้ดแพนด้า เผยเบื้องหลังสุดทุ่มเท พายเรือส่งอาหารถึงมือลูกค้า
TNN ช่อง16
4 กุมภาพันธ์ 2564 ( 11:49 )
274
เจอตัวแล้ว! หนุ่มฟู้ดแพนด้า เผยเบื้องหลังสุดทุ่มเท พายเรือส่งอาหารถึงมือลูกค้า

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Pradit Saengdee ได้โพสต์ภาพขณะพนักงานเดลิเวอรี่สีชมพู “ฟู้ดแพนด้า” ได้ขับเรือมาพร้อมสวมหมวกกันน็อก แต่งตัวเต็มเครื่องแบบ นำอาหารอาหารมาส่งให้กับลูกค้าที่กำลังนั่งตกกุ้งอยู่ในเรือริมแม่น้ำบางปะกง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเจ้าของเฟซบุ๊กผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าว ได้ระบุข้อความว่า "เดี๋ยวนี้ ฟู้ดแพนด้า เขามีส่งทางน้ำแล้วนะ"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปต่างมีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมในความพยายามบริการลูกค้าของพนักงานคนดังกล่าว พร้อมเป็นห่วงในความปลอดภัย


ล่าสุด วันนี้ (4 ก.พ.64) ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับหนุ่มไรเดอร์ของฟู้ดแพนด้า ที่กำลังเป็นที่กล่าวขาน ถึงการส่งอาหารแบบใหม่ ทราบชื่อหนุ่มรายนี้คือ นายธัญพิสิษฐ์ เอี่ยมกิจการ อายุ 22 ปี  

นายธัญพิสิษฐ์ เปิดเผยว่า ตนเองขับรถส่งอาหารของฟู้ดแพนด้า มาประมาณ 6 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยส่งอาหารทางเรือแบบนี้ ส่วนออเดอร์นี้ลูกค้าสั่งข้าวผัดกระเพรา 2 กล่อง และข้าวผัด 1 กล่อง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 150 บาท เมื่อตนเองกดรับ แล้วจะนำสินค้าไปส่ง


เมื่อเห็นพิกัดของลูกค้าใกล้เคียงบ้านของตน และกะว่าจะรับเป็นออเดอร์สุดท้ายก่อนกลับเข้าบ้าน แต่ต้องเอะใจเมื่อเช็กพิกัดของลูกค้าที่ปักหมุดอย่างละเอียด กลับพบว่าจุดหมายของลูกค้าอยู่กลางแม่น้ำบางปะกง จึงโทรศัพท์กลับไปสอบถามลูกค้า



โดยลูกค้ารับโทรศัพท์ แล้วตอบกลับมาว่า ตนเองได้เหมาเรือมาตกกุ้ง ซึ่งจะให้คนขับเรือขับไปรับตรงจุดนัดหมาย แต่เมื่อคุยกันทราบว่า เรือที่ลูกค้าเหมามาตกกุ้งเป็นเรือของพี่ชายตน ตนเองจึงอาสาบอกกลับลูกค้าว่า เดี๋ยวจะขับเรือนำไปส่งให้ลูกค้าถึงมือ ไม่ต้องมา เนื่องจากตนเองก็อยากจะบริการและทำหน้าที่ของตนเองให้สำเร็จลุล่วง ไม่คิดเหมือนกันว่าหลังจากที่มีคนนำไปโพสต์แล้วจะเกิดกระแสพูดถึงในโลกโซเชียล


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง