รีเซต

หนุ่มผวา! เห็นแสงประหลาด ลอยหายบ้านร้าง หลังเจออาถรรพ์ 3 ศพ ตายไม่ทราบสาเหตุ

หนุ่มผวา! เห็นแสงประหลาด ลอยหายบ้านร้าง หลังเจออาถรรพ์ 3 ศพ ตายไม่ทราบสาเหตุ
มติชน
30 พฤศจิกายน 2565 ( 22:31 )
40
หนุ่มผวา! เห็นแสงประหลาด ลอยหายบ้านร้าง หลังเจออาถรรพ์ 3 ศพ ตายไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ตำบลย่านรี อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากที่มีคำล่ำลือว่าพบแสงประหลาดลอยและหายเข้าไปบริเวณบ้านร้าง เชื่อว่าอาจจะเป็นดวงวิญญาณหรือสิ่งลี้ลับอยู่บริเวณนั้น จนชาวบ้านมีอันเป็นไปถึง 3 ราย สอบถามคนเฒ่าคนแก่ที่อาศัยอยู่ก่อนเบื้องต้นเป็นบ้านลับแล และเป็นเมืองบาดาลที่มีพญานาคอาศัยอยู่ถ้าคนมีบุญก็จะเห็นแสงดังกล่าวลอยขึ้นมาก่อนวันพระ

 

อาจารย์เริง ยมทูต หมอไสยศาสตร์ ชื่อดังของหมู่บ้านบุกแดนอาถรรพ์บ้านร้าง พร้อมด้วยชาวบ้านจำนวนมาก ขณะที่ทำพิธีชาวบ้านทุกคนต่างอยากรู้ว่าตรงนี้มีอะไรแขวงอยู่ อาจารย์เริง ตอบว่า มีพญานาคตัวใหญ่สีเขียว ชื่อศรีนาคา อยู่ใต้บาดาลแห่งนี้ ใครอยู่ตรงนี้ แล้วปฏิบัติไม่ดีจะต้องมีอันเป็นไป อาจารย์บอกว่า ที่มาวันนี้ เพื่อที่จะมาโชคลาภให้ชาวบ้าน พร้อมกับขอเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ พบว่าได้ตัวเลข คือ 609 และ 75 ส่วนเลขธูปเสี่ยงทาย 375

คุณยายทองเจียว ลาทอง อายุ 75 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า มีคนได้ยินคนเฒ่าคนแก่ พูดกันว่าตรงนี้เป็นเมืองลับแล แต่ยายมาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่อายุ 20 ตอนนี้อายุ 75 ปีแล้ว บ้านที่อยู่ตรงนี้ ก็ตายโดยไม่ทราบสาเหตุทั้งผัวทั้งเมีย ส่วนบ้านอีกหลังก็เช่นกัน จนไม่มีใครกล้าอยู่ จึงหนีย้ายไปอยู่ที่อื่นหมด ที่ว่าเป็นแดนอาถรรพ์ก็เชื่ออยู่จนมีคนมาพบแสงประหลาดลอย

 

ด้าน นายธนาธร มิ่งพาทรัพย์ อายุ 44 ปี ผู้เจอแสงประหลาด กล่าวว่า เดินมาตอนกลางคืนจะเห็นแสงอยู่ตรงนี้ มาครั้งนี้เห็นตอนเย็นเหมือนแสงนำทางปรากฏให้เห็นจึงไปเล่าให้ชาวบ้านฟัง ว่ามีบาดาลจริงไหม เขาว่ามีจริง เพราะเห็นแสงหายเข้าไปตรงนี้ ตอนนี้ยังมีหญ้ารถ และไหวไปมาจนชาวบ้านมาถางก็เห็นบ่อบาดาลมีรอยแตกแยก และแสงหายเข้าไปในนี้ ก็มาดูกันก็เห็นจริงๆ ส่วนใต้นี้จะมีอะไรสักอย่างจนบ้านตรงนี้อยู่ไม่ได้ ส่วนใหญ่แล้วจะเห็นตอนกลางคืน วันนี้เห็นตอนกลางวัน หญ้าไหวๆก็เลยสงสัยก็เดินตามมาก็เห็นบาดาลมีรอยร้าวมีต้นไม้ขึ้นมาและแสงก็หายตรงนั้น

ข่าวน่าสนใจอื่น:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง