รีเซต

สาวโดนห้ามจอดรถ วีนแตก! เอาขวดตีตำรวจ

สาวโดนห้ามจอดรถ วีนแตก! เอาขวดตีตำรวจ
TNN ช่อง16
21 กรกฎาคม 2563 ( 16:44 )
698
1
สาวโดนห้ามจอดรถ วีนแตก! เอาขวดตีตำรวจ

วันนี้ ( 21 .. 63 )เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์หญิงสาวรายหนึ่ง จอดรถกลางถนนราชดำริ หน้าสวนลุมพินี แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ และมีท่าทางโวยวาย มีอาการขาดสติ พูดจาวกไปวนมา 


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย พยายามเจรจาให้ใจเย็น พร้อมระบุกับหญิงสาวว่าเธอได้จอดรถในที่ห้ามจอด และขอให้ขยับรถไปด้านหน้าก่อน เพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจรนั้น แต่หญิงรายดังกล่าวปฏิเสธ ไม่ฟัง และมีท่าทีต่อต้าน และถามเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับด้วยน้ำเสียงตะคอก ว่าผิดกฎหมายข้อไหนอย่างไร 


ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องพยายามเจรจาอย่างหนัก จนสุดท้ายหญิงรายดังกล่าวได้ระบุว่าตนเองไม่ผิดให้เอากฎหมายเป็นกระดาษมากาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตอบว่าไม่มี พร้อมได้เชิญตัวไปโรงพัก จนทำให้หญิงรายนี้มีท่าทางโกรธมากขึ้น ก่อนใช้ขวดน้ำทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจและชกซ้ำไปอีกหลายครั้งขณะชุลมุนำ และก่อนที่คลิปวีดีโอแรกจะจบลง หญิงรายดังกล่าว ได้ตะโกนออกมาอีกว่าทำแค่นี้ละผิด


ขณะที่มีอีกคลิปวีดีโอออกมาเผยเหตุการณ์ต่อมา ขณะที่หญิงรายนี้ได้เดินทางไป เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่สถานีตำรวจลุมพินี ขณะที่เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาระบุว่าได้ทำผิดกฎหมายจราจร และไม่ปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงาน ผู้ก่อเหตุได้ตอบโต้เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่เชื่อว่าตำรวจที่เข้ามาห้ามปราม ขณะเกิดเหตุคือตำรวจจริง และกล่าวว่าตนเองทำผิดแค่นี้ไม่ติดคุกแน่นอน พร้อมขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจซ้ำให้ไปคุยกับตนเองที่ศาลโลก


โดยมีเนื้อหาโพสต์ว่าสน.ลุมพินี ห้าวจัด ใช้ขวดน้ำทำร้ายเจ้าหน้าที่ เหตุจอดรถในที่ห้ามจอด งานนี้กูว่าไหว้สวยรวยกระเช้าแน่นอน


ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต มีหลายรายระบุว่า สุดท้ายหญิงรายนี้คงออกมาขอโทษและนำกระเช้ามามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแน่นอน แต่ขณะที่ชาวเน็ตบางรายชี้ว่าหญิงรายนี้ดูป่วยคล้ายมีอาการทางประสาท ให้การพูดจาวกวนไม่รู้เรื่องหากมาขับรถอีก อาจก่อเหตุร้ายแรงกว่านี้ ควรพักใบอนุญาตขับรถ และมีอารมณ์รุนแรงคล้ายผู้ที่ป่วยไม่สามารถระงับสติอารมณ์ได้


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง