รีเซต

Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy S รุ่นเรือธงเดือนกุมภาพันธ์นี้!

Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy S รุ่นเรือธงเดือนกุมภาพันธ์นี้!
TNN ช่อง16
21 มกราคม 2565 ( 18:21 )
171
Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy S รุ่นเรือธงเดือนกุมภาพันธ์นี้!

หลังจากที่ปีที่แล้ว Samsung เปิดตัวการรองรับ S Pen ใน Galaxy S21 Ultra แต่ไม่ได้มีอัปเดตใหม่เกี่ยวกับตระกูล Note ล่าสุดในปีนี้มีข่าวว่าในงาน Samsung Galaxy Unpacked ครั้งต่อไป อาจจะมีการเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นเรือธง อย่าง Galaxy S22 มาให้ได้เห็นกันอย่างเป็นทางการสักที


โดยข่าวลือจากสื่อ Engadget ระบุว่างาน Samsung Unpacked อาจจะจัดขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ นอกจากนี้ TM Roh ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือของ Samsung ยังได้ออกมายั่วน้ำลายแฟน ๆ กันเล็ก ๆ ด้วยการอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นในงานครั้งนี้ พร้อมทั้งแชร์ตัวอย่างทีเซอร์งานมาให้ดูกันอีกด้วย



ซึ่งจากตัวอย่างทีเซอร์ก็ดูเหมือนจะเป็นการบอกใบ้กลาย ๆ กว่า Galaxy Note ที่ไม่ได้มีอัปเดตมาพักใหญ่ กับ Galaxy S ที่เริ่มมีคุณสมบัติหลายตัวคล้ายกับ Note มากขึ้น อาจจะได้มารวมกันสักที นอกจากนี้ยังสอดคล้องกับการอัปเดต Blog ของ Roh ที่กล่าวว่าการเปิดตัว Galaxy S เจนใหม่จะนำเอาจุดเด่นจากหลาย ๆ ตัวมารวมกัน 


ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นจุดสิ้นสุด หรือการกำเนิดใหม่จากการรวมกันเป็นหนึ่ง ซึ่งคงต้องตีความกันเองจากประโยค “Ready to break the rules?” ที่ปรากฏในทีเซอร์


ขอบคุณข้อมูลจาก

engadget

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง