รีเซต

อดีตสาวออฟฟิศ ตกงานช่วงโควิด ผันตัวทำชั้นวาง สเก็ตบอร์ดไม้ยางพารา ออเดอร์ปังมาก

อดีตสาวออฟฟิศ ตกงานช่วงโควิด ผันตัวทำชั้นวาง สเก็ตบอร์ดไม้ยางพารา ออเดอร์ปังมาก
มติชน
28 มิถุนายน 2564 ( 20:34 )
52
อดีตสาวออฟฟิศ ตกงานช่วงโควิด ผันตัวทำชั้นวาง สเก็ตบอร์ดไม้ยางพารา ออเดอร์ปังมาก

 

จากกสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายอาชีพได้รับผลกระทบ บางคนต้องออกจากงานประจำ บางคนต้องหารายได้พิเศษมาเป็นค่าใช้จ่ายของครอบครัว

 

 

 

ก้อย สว่างศรี อดีตสาวออฟฟิศ วัย 31 ปี เปิดเผยว่า อดีตเคยทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศ ในบริษัทมานานหลายปี แต่หลังจากโควิด-19 แพร่ระบาด จึงตกงานไม่มีรายได้มาใช้จ่ายในครอบครัว จึงกลับมาบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรี ประกอบกับช่วงนี้มีกระแสดารานักแสดง และประชาชนทั่วไป หันมาเล่นสเก็ตบอร์ด และเซิร์ฟสเก็ตกันจำนวนมาก จึงพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้มาศึกษาเรียนรู้ ขั้นตอนวิธีการทำชั้นวาง

 

 

 

 

 

 

เซิร์ฟสเก็ต/สเก็ตบอร์ดจากยูทูบ แล้วมาคิดค้นปรับปรุงแก้ไขมาประยุกต์ให้เป็นรูปแบบของตัวเอง ทำชั้นวางสเก็ตบอร์ด เป็นรูปแบบต่างๆ หลากหลายสไตล์ ลองผิดลองถูกมาระยะหนึ่งจนกระทั่งทำจนมีความชำนาญ แล้วนำไปลงขายทางออนไลน์ ปรากฏว่าเป็นที่ชื่นชอบของนักเล่นสเก็ตบอร์ด สั่งชั้นวางสเก็ตบอร์ดกันอย่างต่อเนื่อง จึงสามารถสร้างรายได้มาใช้จ่ายในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ขณะนี้มีออเดอร์จากลูกค้าสั่งชั้นวางสเก็ตบอร์ดทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง จึงมีรายได้มาใช้จ่ายในครอบครัว

 

 

ก้อยยังเล่าอีกว่า  ช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด จะมีพี่สาว พี่เขย ที่ใช้เวลาว่างจากงานประจำมาช่วยกันทำและยังได้พ่อของพี่เขยที่ว่างงานอยู่มาช่วยทำอีกแรง และยังได้ฝึกให้ น้องปลื้ม น้องกัปตัน ลูกหลานตัวน้อยได้มาฝึกช่วยทำด้วย เป็นการปลูกฝังให้เยาวชนได้ฝึกอาชีพ

 

 

 

โดยทุกคนจะแบ่งหน้าที่กันทำ ซึ่งจะมีตนเองเป็นตัวหลัก จนกลายเป็นธุรกิจในครอบครัว สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับญาติพี่น้องและคนในครอบครัวได้มีอาชีพ มีงานทำ มีรายได้มาใช้จ่ายในช่วงสถานการณ์โควิด-19 อีกด้วย

 

 

สำหรับชั้นวางเซิร์ฟสเก็ต/สเก็ตบอร์ด ทำจากไม้ยางพาราอย่างดี แข็งแรงทนทาน ทาสีเคลือบไม้อย่างดี เป็นงานฝีมือ งานแฮนด์เมด มีทั้งแบบตั้งพื้น แบบติดผนัง แบบมีมือจับหิ้วไปใส่รถยนต์ได้ด้วย มีตั้งแต่ 2 ชั้น ไปจนถึง 8 ชั้น แถมติดสักหลาดกันถลอก

 

 

 

 

 

สีสันสดสวยให้ด้วย มีให้เลือกถึง 5 สี ดำ แดง เขียว น้ำเงินและส้ม มีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ ให้เลือกสั่ง ราคาเริ่มต้น 599 บาท ไปจนถึง 2,000 บาท หรือจะสั่งทำพิเศษ ให้ปรับขนาด ตามการใช้งาน ตามความต้องการของลูกค้าก็สามารถสั่งได้ ติดต่อสั่งชั้นวางเซิร์ฟสเก็ต/สเก็ตบอร์ด skateboard rack ได้ทาง เพจ KK-Skate Rack ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณก้อย โทร 09-3235-1111

ข่าวที่เกี่ยวข้อง