รีเซต

โจรแสบบุกเข้าบ้านไม่มีคนอยู่ ขโมยเรียบทั้งรั้วประตู-เหล็กดัดหน้าต่าง-สายไฟฟ้า

โจรแสบบุกเข้าบ้านไม่มีคนอยู่ ขโมยเรียบทั้งรั้วประตู-เหล็กดัดหน้าต่าง-สายไฟฟ้า
ข่าวสด
21 พฤศจิกายน 2564 ( 02:19 )
130
โจรแสบบุกเข้าบ้านไม่มีคนอยู่ ขโมยเรียบทั้งรั้วประตู-เหล็กดัดหน้าต่าง-สายไฟฟ้า

ข่าววันนี้  พ.ต.ท.กุศล สิทธิขันแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ที่บ้านเหล่านาดี ม.7 ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 103 ม.7 บ้านเหล่านาดี ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี พบนางน้อย แสงกลาง อายุ 58 ปี น้องสาวเจ้าของบ้าน พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้บริเวณประตูบ้านและหน้าต่าง ถูกคนร้ายขโมยประตูเหล็กรั้วหน้าบ้าน ไป 1 ประตู และเหล็กดัดหน้าต่างจำนวน 12 บาน อุปกรณ์และสายไฟฟ้าภายในบ้าน รวมมูลค่าประมาน 30,000 บาท

 

จากการสอบสวนนางน้อย ให้การว่า บ้านหลังนี้เป็นของพี่ชายที่ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ไม่มีใครอยู่ ส่วนตนอยู่บ้านอีกหลังภายในหมู่บ้าน จะแวะเวียนมาดูแลบ้านหลังนี้อยู่ตลอด แต่วันนี้ตนเข้ามาทำความสะอาดบ้าน พบว่าประตูเหล็กหน้าบ้านหายไป และเหล็กดัดหน้าต่างหายไป รวมทั้งสายไฟในบ้านก็ถูกตัดไปจนหมด จึงไปสอบถามเพื่อนบ้าน คาดว่ามีคนต่างหมู่บ้านเข้ามาขโมย ตนคิดว่าเป็นคนที่เคยมาขโมยไปครั้งก่อนได้เหล็กดัดหน้าต่างไม่กี่อัน ครั้งนั้นตนไม่ได้เอาเรื่อง แต่มนี้ยอมไม่ได้ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรายละเอียดที่เกิดเหตุโดยรอบ คาดว่าคนร้ายมีมากกว่า 1 คน มาตรวจดูจนทราบว่าบ้านหลังนี้ไม่มีคนอยู่ จึงเข้ามาขโมยของในบ้าน เบื้องต้นทางชุดสืบสวนได้ตรวจสอบข้อมูลบุคคลต้องสงสัยที่มีพฤติกรรมขโมยเหล็กดัดหน้าต่างและเหล็กประตูรั้ว เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง