รีเซต

ผัวเมียภูเก็ต ติดโควิด นอนรพ.หลายวัน กลับบ้านโดนงัด สูญทรัพย์นับแสน

ผัวเมียภูเก็ต ติดโควิด นอนรพ.หลายวัน กลับบ้านโดนงัด สูญทรัพย์นับแสน
ข่าวสด
19 เมษายน 2563 ( 14:14 )
91
ผัวเมียภูเก็ต ติดโควิด นอนรพ.หลายวัน กลับบ้านโดนงัด สูญทรัพย์นับแสน

 

ผัวเมียภูเก็ต ติดโควิด นอนรพ.หลายวัน กลับบ้านโดนงัด สูญทรัพย์สินนับแสน

วันที่ 19 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.พรรษวรรษ วงศ์วาสนา รองสารวัตร(สอบสวน )สภ.เชิงทะเล รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ บางเทา ม.5 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็น 1 ในกลุ่มเป้าหมายที่มีรายงานพบผู้ป่วยโควิด - 19 หลายรายตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา

หลังรับแจ้ง พนักงานสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภณัฐ ศตะกูรมะ รอง ผกก.สืบสวน สภ.เชิงทะเล พ.ต.ท.รัษฎา กลึงวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นพบทรัพย์สินสูญหายหลายรายการประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ 2 สลึง จำนวน 1 เส้น , สร้อยข้อมือทองคำ 1 บาท จำนวน 1 เส้น , แหวนทองคำ 1 สลึง จำนวน 1 วง ,สร้อยข้อมือ 1 สลึง จำนวน 4 เส้น , เงินสด และกระเป๋าเงิน 2 ใบ รวมมูลค่าประมาณ 100,000 บาท

สอบถาม น.ส.วรรณ(นามสมมติ) อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองป่วยโควิด -19 และรักษาตัวที่โรงพยาบาลถลาง ตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย. 63 ส่วนสามีของตนก็ติดเชื้อเช่นกัน และรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. 63 จึงปิดบ้านหลังดังกล่าวไว้ เนื่องจากไม่มีใครพักอาศัย

กระทั่งต่อมารักษาตัวหายและแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ จึงเดินทางกลับมาที่บ้าน ในเวลาประมาณ 11.00 น. วานนี้(18 เม.ย. 63) ก่อนพบว่ามีร่องรอยการงัดแงะและถูกรื้อค้น ตรวจสอบแล้วพบว่ามีทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชิงทะเล เข้าตรวจสอบ ทั้งนี้คาดว่าทรัพย์สินจะสูญหายไป ตั้งแต่เวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 7 เม.ย.2563 ถึงเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันที่ 18 เม.ย.2563

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.พีรชาติ ป้อมบุญมี ผกก.สภ.เชิงทะเล ได้สั่งการพนักงานสอบสวนเร่งประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมเก็บดีเอ็นเอและลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย

ขณะเดียวกันก็ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งรวมรวมพยานหลักฐาน พร้อมเชิญตัวผู้ต้องสงสัย มาเก็บลายนิ้วมือและตัวอย่างดีเอ็นเอ เพื่อสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง