รีเซต

รปภ. เจอดี! ผีตายายชุดขาว เดินจูงมือกันข้ามถนน ผวาหักหลบชนเสาเจ็บ

รปภ. เจอดี! ผีตายายชุดขาว เดินจูงมือกันข้ามถนน ผวาหักหลบชนเสาเจ็บ
ข่าวสด
29 ธันวาคม 2563 ( 13:20 )
114
รปภ. เจอดี! ผีตายายชุดขาว เดินจูงมือกันข้ามถนน ผวาหักหลบชนเสาเจ็บ

รปภ. เผยเหตุการณ์ ชวนขนหัวลุก ขับรถมาเจอตายายชุดขาว เดินจูงมือกันข้ามถนน ผวาหักหลบพุ่งชนเสาปูนบาดเจ็บ คลานออกมาไม่เจอใคร ชาวบ้านบอกเจอดีเข้าให้แล้ว

 

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2563 หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม บุรีรัมย์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางโค้งบ้านป่ารัง ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพอบต. เจริญสุข

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บก5601 บุรีรัมย์ ชนกับเสาปูน กระจกด้านหน้าแตก มีผู้ได้รับบาดคือนายณัฐพล ทองนอก อายุ 48 ปี เป็นรปภ. ประจำธนาคารแห่งหนึ่ง มีบาดแผลบริเวณศีรษะและตามร่างกาย จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาล

 

จากการสอบถามนายณัฐพล เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ตนขับรถออกจากบ้านไปเข้าเวรที่ธนาคาร แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืดเนื่องจากไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ก็เห็นสองตายายใส่ชุดสีขาว เดินจูงมือกันข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด ตนตกใจหักพวงมาลัยหลบเพราะกลัวจะชนตายาย

 

ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาปูนข้างทางจนรถพังเสียหายกระจกด้านหน้าแตกทั้งบาน จากนั้นจึงพยายามประคองตัวคลานออกจากรถมาได้กลับไม่เห็นสองตายาย และไม่เห็นใครเลย กระทั่งมีชาวบ้านผ่านมาจึงแจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ ปกติตนขับรถเส้นทางนี้ประจำไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

 

ด้านนางพิสิทธ์ บัวทอง ชาวบ้านป่ารัง เผยว่า ที่ผู้ประสบเหตุระบุว่าเห็นตายายสวมชุดชาวจูงมือเดินข้ามถนนนั้น ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นวิญญาณของสองตายายที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีคนที่ขับรถผ่านมาเห็นแล้วเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง

 

เพราะบริเวณดังกล่าวไม่มีการตั้งศาลตามความเชื่อของคนอีสาน ประกอบการถนนก็ค่อนข้างมืด ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ถึงแม้ตนเองจะไม่เคยเห็นและพิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นวิญญาณตายายจริงหรือไม่ แต่ก็ไม่หลบหลู่ เชื่อว่าที่วิญญาณตายายมาปรากฎให้เห็นอาจจะต้องการสื่อถึงอะไรบางอย่าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง