รีเซต

ระทึก! เรือหาเสียงทรัมป์ล่ม 4 ลำ ในทะเลสาปเท็กซัส ไร้เจ็บ-ตาย

ระทึก! เรือหาเสียงทรัมป์ล่ม 4 ลำ ในทะเลสาปเท็กซัส ไร้เจ็บ-ตาย
TNN ช่อง16
6 กันยายน 2563 ( 10:22 )
101
ระทึก! เรือหาเสียงทรัมป์ล่ม 4 ลำ ในทะเลสาปเท็กซัส ไร้เจ็บ-ตาย

วันนี้ ( 6 ก.ย. 63 )คริสเตน ดาร์ค เจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลอาวุโสในเขตทราวิส เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้รับแจ้งฉุกเฉินหลายสาย ว่าเกิดเหตุเรือล่มในทะเลสาปทราวิส จึงเร่งประสานทุกหน่วยงานให้ไปตรวจสอบ และเมื่อไปถึงได้ทำการช่วยชีวิตประชาชนหลายคนขึ้นมาจากทะเลสาป "ทราวิช"  และตรวจพบว่ามีเรือ 4 ลำ ประสบอุบัติเหตุล่มลง และบางลำจมลงในน้ำ แต่โชคดีไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต


ซึ่งเรือทั้ง 4 ลำ เป็นเรือหาเสียงของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯ ในระหว่างการหาเสียงทางน้ำเมื่อช่วงเที่ยงวันวานนี้ แต่ไม่มีการยืนยันว่ามีเรือที่ร่วมในการหาเสียงทั้งหมดกี่ลำ เนื่องจากยังนับจำนวนไม่เสร็จดี ทีมงานก็นำเรือออกไปหาเสียงเสียก่อน


อารอน เทรดเวย์ นักอุตุนิยมวิทยาแห่งเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ระบุว่า ในช่วงที่ขบวนเรืออยู่ในทะเลสาปนั้น มีลมพัดด้วยความเร็วราว 16 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งไม่ได้นับว่ารุนแรงมากนัก และไม่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้ 


สตีฟ ซาลินัส ผู้ช่วยจัดงานอีเวนต์ครั้งนี้ เปิดเผยว่า น่าจะมีประชาชนเข้าร่วมในงานราว 2,600 คน โดยขบวนพาเหรดเรือนี้นับเป็นหนึ่งช่องทางการหาเสียง ที่ต้องการให้ผู้สนับสนุนทรัมป์ได้ร่วมแสดงออก เพื่อป้องกันการรวมตัวกันอย่างหนาแน่นบนท้องถนน ซึ่งอาจก่อให้เกิดสภาพการจราจรที่ติดขัด 


โดยเรือที่มาร่วมในขบวนเรือมีทุกขนาด ตั้งแต่เรือยอร์ชขนาด 60 ฟุต ไปจนถึงเรือขนาดเล็ก 8 ฟุต ซึ่งทุกลำขับเคลื่อนไปในทิศทางเดียวกัน และมีเป้าหมายที่จะเคลื่อนไปทั่วทั้งทะเลสาป ซึ่งมีความยาว 24 กิโเมตร ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองออสติน ด้วยความเร็ว 16 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง