รีเซต

สุดหดหู่! หนุ่มลักพาตัวเด็กชาย บังคับเปลี่ยนเพศ รุมขืนใจ-บังคับขายบริการ

สุดหดหู่! หนุ่มลักพาตัวเด็กชาย บังคับเปลี่ยนเพศ รุมขืนใจ-บังคับขายบริการ
ข่าวสด
19 มกราคม 2564 ( 13:47 )
267
สุดหดหู่! หนุ่มลักพาตัวเด็กชาย บังคับเปลี่ยนเพศ รุมขืนใจ-บังคับขายบริการ

เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าวของอินเดีย รายงานว่า คณะกรรมาธิการสตรีแห่งเดลี ได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับเหตุการณ์ของเด็กชายวัย 13 ปี ที่ถูกบังคับให้เข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศในพื้นที่ กีตาโคโลนีในนิวเดลี ประเทศอินเดีย โดยชาย 4 คน ก่อนที่พวกเขาจะร่วมกันข่มขืนเหยื่อรายนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเป็นเวลาหลายเดือน

 

เด็กชายได้พบกับผู้ต้องหาครั้งแรกที่งานเต้นรำในลักษมีนาการ์เมื่อสามปีก่อน ผู้ต้องหาพยายามตีสนิทกับเด็กชาย โดยอ้างว่าจะสอนเต้นให้กับเขา ก่อนจะขู่บังคับให้เด็กชายอยู่ด้วยและจะต้องทำงานให้กับเขา หลังจากนั้นไม่นานผู้ต้องหาก็เริ่มให้เด็กชายดื่มแอลกอฮอล์ และเสพสารเสพติดต่าง ๆ รวมถึงบังคับให้เด็กชายเข้ารับการผ่าตัดเพื่อแปลงเพศเป็นเด็กผู้หญิง

 

ในตอนนั้นเด็กชายมีอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น เขายังต้องกินฮอร์โมนเพศหญิงหลังการผ่าตัด เพื่อช่วยเร่งการเปลี่ยนแปลงให้เขากลายเป็นเด็กผู้หญิงได้เร็วมากยิ่งขึ้น ผู้ต้องหาและกลุ่มเพื่อนของเขาได้ร่วมกันข่มขืนเด็กชาย และเด็กชายยังถูกข่มขืนโดยคนอื่นที่มาเป็นลูกค้า เด็กชายกล่าวว่าผู้ต้องหามีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ และเคยสวมเสื้อผ้าของผู้หญิงเพื่อออกไปหาลูกค้า ก่อนที่จะทุบตีและปล้นเงินของลูกค้าเหล่านั้น

 

 

เด็กชายเล่าว่าเขาเคยแอบหนีออกไปเพื่อพบแม่ของตนเอง แต่เขาก็ไม่กล้าไปหาตำรวจ เนื่องจากเขากลัวเป็นอย่างมาก ทั้งยังบอกว่าผู้ต้องหามีปืนและอาวุธ จนกระทั่งการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว เด็กชายสามารถหลบหนีออกมาได้พร้อมกับเพื่อนอีกคน และรีบกลับมาหาแม่ของเขาทันที ผู้เป็นแม่พาเด็กชายและเพื่อนไปอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งพร้อมกับครอบครัว

 

แต่เรื่องกลับไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ปรากฏตัวขึ้นที่บ้านเช่า พวกเขาทำร้ายและทุบตีเด็กชายอย่างโหดเหี้ยม พร้อมกับขโมยเงินของครอบครัวไป แม่ของเด็กชายก็ถูกข่มขู่ด้วยปืน ทำให้เด็กชายและเพื่อนถูกพาตัวกลับไป ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกข่มขืนโดยผู้ต้องหาทั้งสี่คน สองวันถัดมาเด็กชายและเพื่อนสามารถหลบหนีได้อีกครั้ง และซ่อนตัวอยู่ที่สถานีรถไฟนิวเดลีในวันรุ่งขึ้นทนายความได้ไปพบพวกเขา และพาพวกเขามายังคณะกรรมาธิการสตรีแห่งเดลี

 

 

เด็กชายกล่าวว่าตำรวจสองสามนาย ได้กดดันให้เด็กชายและเพื่อนไม่ยื่นเรื่องร้องเรียน โดยบอกว่าหากมีการฟ้องร้องคดีทั้งคู่ก็ต้องติดคุกด้วยเช่นกัน ด้านคณะกรรมาธิการสตรีแห่งเดลีได้เร่งจัดการเรื่องราวดังกล่าวทันที รวมถึงแจ้งข้อหาภายใต้กฎหมายการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจำกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 ราย ส่วนที่เหลืออยู่ในระหว่างการตามตัว

 

สวตรี มาลิวัล หัวหน้าคณะกรรมาธิการสตรีแห่งเดลี กล่าวว่า "เหตุการณ์นี้สะเทือนใจ และน่ากลัวอย่างยิ่ง สำหรับเด็กชายตัวเล็กวัย 13 ปี ที่ถูกผู้ชายหลายคนกระทำและข่มขืน ทางคณะกรรมาธิการได้รีบดำเนินการต่าง ๆ ทันที และขณะนี้เรากำลังดำเนินการฟื้นฟูผู้ที่ได้รับความเสียหาย ตำรวจจำเป็นต้องจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดโดยเร็วที่สุด และพวกเขาทั้งหมดควรได้รับการลงโทษที่หนักที่สุด"

 

ที่มา : ndtv / newindianexpress

ข่าวที่เกี่ยวข้อง