รีเซต

พลังนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” ปลุกกระแสยอดขายนิตยสารกลับมาคึกคัก

พลังนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” ปลุกกระแสยอดขายนิตยสารกลับมาคึกคัก
TNN ช่อง16
25 สิงหาคม 2563 ( 10:42 )
283
พลังนุช! “เป๊ก ผลิตโชค” ปลุกกระแสยอดขายนิตยสารกลับมาคึกคัก

ช่วงนี้ธุรกิจส่วนใหญ่ รวมถึงบรรดาศิลปิน ต่างได้รับผลกระทบจากโควิด แต่สำหรับ เป๊ก ผลิตโชค ที่มีแฟนคลับหรือ FC พลังนุช ที่แข็งแรงคอยสนับสนุน หยิบจับสินค้าอะไรออกมาขาย แฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค จะตามไปอุดหนุนจนสินค้า SOLD OUT อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงยังสร้างสถิติของหน้ากากผ้า ที่มีราคาแพงที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย ที่น่าสนใจก็คือช่วยให้ธุรกิจสิ่งพิมพ์อย่างนิตยสารหลายเล่มกลับมามียอดขายคึกคักได้อย่างไม่น่าเชื่อ

“หน้ากากผ้า” หรือ ที่เรียกกันติดปากว่า “แมสก์” กลายเป็นสินค้าที่หลากหลายแบรนด์แข่งกันผลิตออกมาขาย ราคาขายที่เห็นสูงสุดอยู่ในระดับชิ้นละร้อยกว่าบาท ไม่เกิน 200 บาท แต่ "Face it " หน้ากากผ้ารุ่น Limited Edition –ของ เป๊ก ผลิตโชค ที่ออกมาเมื่อปลายเดือน ก.ค. จำนวน 1,000 ชิ้น หน้าตาเป็นสีเขียวสะท้อนแสงคุณสมบัติเคลือบสารป้องกันไวรัสได้ด้วย ขายในราคา 1,200 บาท ทุบสถิติเป็นหน้ากากผ้าที่แพงที่สุดในประเทศไทย แต่ก็ปรากฎว่าขายหมดภายในเวลา 1 สัปดาห์ ที่ตั้งราคาไว้สูงเพราะมีการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ไปสมทบทุนการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และสมทบทุนการศึกษา


หลังจากหน้ากากผ้ารุ่นแรกหมดไป ล่าสุด เป๊ก ผลิตโชค ได้ส่งหน้ากากผ้ารุ่นสองออกมาจำหน่ายทางไทยทิกเก็ตไปเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา มีจำนวน 10,000 ชิ้น มี 4 สี คือ สีดำ สีน้ำตาลอัลมอนด์ สีเขียว และ สีชมพู-เทา โดยวัสดุทำจากผ้าร่มsport เกรดA (Made in Japan) ลดการระคายเคืองบนผิวหนัง

ปรากฎว่าเพียงวันเดียวหมดไปแล้วสองสีคือชมพูและอัลมอนด์ แม้ว่าราคาจะขายในราคาชิ้นละ 280 บาท แต่กระแสตอบรับจากเหล่านุชังก็ยังแรงดีไม่มีตกเช่นเคย และรายได้จากการขายส่วนหนึ่ง ก็จะนำไปบริจาคชวยเหลือองค์กรต่างๆและผู้ด้อยโอกาสทางสังคมเช่นกัน


นอกจากนี้ เป๊ก ผลิตโชค ยังเริ่มหันมาจับธุรกิจนอกเหนือจากการเป็นนักร้อง นั่นคือ การเปิดตัวน้ำหอม ซึ่งออกไปรุ่นแรก Colour Soul Secret ประมาณ 10,000 ขวด ราคาตั้งแต่ 2,500- 6,000 บาท ซึ่งมีการใช้กลยุทธ์ทั้งของแถมในแต่ละเซ็ตและการเข้าร่วมงานมีทแอนด์กรี๊ด ปรากฏว่าล็อตแรกขายหมดเกลี้ยง 



ล่าสุดปีนี้ เป๊ก ผลิตโชค เตรียมเปิดขายน้ำหอมรุ่นสองในชื่อ COLOUR SOUL BREATH ที่ไปถ่ายทำโฆษณาไกลถึงแอลเอ สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปีก่อน โดยจะเริ่มวางขายในวันที่ 27 ส.ค.นี้ ราคาตั้งแต่ 2,500-6,500 บาท พร้อมงานมีทแอนด์กรี๊ด 4 รอบในช่วงเดือน ธ.ค.นี้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะได้รับการตอบรับแรงจากบรรดาแฟนคลับเช่นเดิม เพราะบรรดานุชหลายคนวางแผนเตรียมสั่งซื้อกันไว้แล้ว เพื่อกันพลาดสินค้า Rare Item นี้ ที่สำคัญรายได้ส่วนหนึ่งก็จะนำไปบริจาคและทำบุญด้วย

นอกจากสินค้าที่ เป๊ก ผลิตโชค ออกมาเองดังกล่าว วันนี้จะเห็นสารพัดแบรนด์สินค้าต่างก็ดึง เป๊ก ผลิตโชค ไปเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งบรรดาแฟนคลับต่างก็ตามไปอุดหนุน 



อีกกลุ่มธุรกิจหนึ่ง ที่ไม่น่าเชื่อว่า เป๊ก ผลิตโชค จะไปช่วยสร้างความคึกคักให้ได้ อย่างธุรกิจสิ่งพิมพ์ที่ช่วงนี้จะเห็นนิตยสารหลายเล่ม ดึงเอา เป๊ก ผลิตโชค ไปขึ้นปกแทบจะออกมาชนกันหรือในช่วงไล่เลี่ยกัน ระหว่างเดือน ก.ค.-ส.ค.  ที่ทุกฉบับล้วนแต่มียอดพรีออเดอร์หรือสั่งจองเข้าไปอย่างล้มหลาม จนทำให้เจ้าของหรือสำนักพิมพ์ยิ้มได้ในภาวะที่สื่อสิ่งพิมพ์กำลังซบเซา

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง