รีเซต

หนุ่มช้ำรัก ตะโกนด่าแฟนสาว ขู่ดิ่งสะพานมอเตอร์เวย์ กู้ภัยช็อกเงาปริศนา!

หนุ่มช้ำรัก ตะโกนด่าแฟนสาว ขู่ดิ่งสะพานมอเตอร์เวย์ กู้ภัยช็อกเงาปริศนา!
ข่าวสด
3 กุมภาพันธ์ 2564 ( 08:36 )
137
หนุ่มช้ำรัก ตะโกนด่าแฟนสาว ขู่ดิ่งสะพานมอเตอร์เวย์ กู้ภัยช็อกเงาปริศนา!

เกลี้ยกล่อมวุ่น หนุ่มช้ำรัก กรีดหน้า-ขู่โดดสะพานมอเตอร์เวย์ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ตะโกนด่าแฟนสาว ก่อนพุ่งชาร์จตัวสำเร็จ กู้ภัย เผยเห็นสิ่งผิดปกติ

 

 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 3 ก.พ.2564 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุมีคนพยายามจะกระโดดสะพานต่างระดับมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอน 5 ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

 

เกลี้ยกล่อมวุ่น หนุ่มช้ำรัก กรีดหน้า-ขู่โดดสะพาน ต่างระดับในพื้นที่ จ.ชลบุรี

 

ที่เกิดเหตุพบ นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุประมาณ 25 ปี อยู่ในอาการคุ้มคลั่งนั่งอยู่บนราวสะพานต่างระดับ สูงประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่พยายามเกลี่ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล จึงใช้เบาะลมปูบริเวณที่ผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ และปิดกั้นการจราจรไม่ให้รถสัญจรผ่าน แต่ผู้ก่อเหตุขยับหนีไปเรื่อย ๆ สร้างความยากลำบากในการช่วยเหลือเป็นอย่างมาก

 

 

โดยผู้ก่อเหตุยังใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่ใบหน้า และข้อมือ มีเลือดไหลออกจำนมาก และพยายามจะกระโดดอยู่หลายรอบ มีฝ่ายหญิงพยายามเข้ามาห้ามปรามแต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ด่าทอฝ่ายหญิงและด่าทอเจ้าหน้าที่ที่มาช่วยอยู่ตลอดเวลา ก่อนจะตัดสินใจห้อยตัวลงไปจากราวสะพานหวังปลิดชีพตัวเอง โดยห้อยโตงเตงเป็นที่หน้าหวาดเสียว เจ้าหน้าที่จึงอาศัยจังหวะเพียงเสี้ยววินาที คว้าแขนผู้ก่อเหตุไว้ได้ทันแล้วดึงตัวขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ และรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสังเกตเห็นผู้ก่อเหตุ โวยวายตัดพ้อด่าทอฝ่ายหญิงที่มีคนรักอยู่แล้ว พยายามที่จะคบซ้อนทำให้เกิดความเครียดอย่างหนัก เดินไปเดินมาบนสะพานต่างระดับ แล้วปีนขึ้นลงอยู่บนราวสะพานเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

 

นอกจากนี้ มีรายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติ ที่บนราวสะพานคือ คล้ายกับมีเงาของผู้หญิงนั่งอยู่บนราวสะพานกับผู้ก่อเหตุด้วย ทั้งที่จริงแล้วมีเพียงผู้ก่อเหตุคนเดียวเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง