รีเซต

สหรัฐเชื่อระเบิดรถยนต์ในเมืองแนชวิล ‘บึ้มพลีชีพ’

สหรัฐเชื่อระเบิดรถยนต์ในเมืองแนชวิล ‘บึ้มพลีชีพ’
TNN ช่อง16
27 ธันวาคม 2563 ( 09:35 )
68
สหรัฐเชื่อระเบิดรถยนต์ในเมืองแนชวิล ‘บึ้มพลีชีพ’

วันนี้ ( 27 ธ.ค. 63 )คณะเจ้าหน้าที่สอบสวนเหตุการณ์รถบ้านระเบิดในช่วงเช้าวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม ในพื้นที่ใจกลางเมืองแนชวิล รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา ขณะนี้ เชื่อว่า เหตุระเบิดครั้งนี้มีแนวโน้มที่จะเป็นระเบิดรถยนต์ฆ่าตัวตาย จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวตำรวจที่เกี่ยวข้องกับการสอบสวนโดยตรง




เจ้าหน้าที่เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า พวกเขาพบชิ้นส่วนศพมนุษย์ในที่เกิดเหตุระเบิด และเจ้าหน้าที่สอบสวนสืบสวนกลาง หรือเอฟบีไอ ก็แถลงในวันเสาร์ว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้สันนิษฐานข้อสงสัยอื่น ๆ นอกเหนือจากนี้ และเจ้าหน้าที่ยังนำหมายศาลไปตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในเมืองแอนติออก ทางตะวันออกของเฉียงใต้ของเมืองแนชวิล และจากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ผู้บังคับใช้กฎหมาย มีคำแนะนำเกี่ยวกับรถยนต์คันเกิดเหตุข้องกับบ้านหลังดังกล่าว




เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิด เคลียร์บ้านหลังนี้ เพื่อรับประกันความปลอดภัยก่อนอนุญาตให้ทีมพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ยืนยันว่ามีใครอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้บ้าง


เหตุระเบิดรถบ้านใจกลางเมืองแนชวิล เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันศุกร์ ซึ่งตรงกับวันคริสต์มาส หลังจากมีเสียงดังออกมาจากรถคันดังกล่าว ซึ่งเรียกร้องให้อพยพประชาชน พร้อมเตือนว่ารถคันนี้จะเกิดระเบิดในอีกไม่กี่นาทีนี้ และเกิดระเบิดจริง ๆ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 3 ราย, รถยนต์อีกหลายคันที่จอดอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงไฟลุกไหม้, อาคารบ้านเรือนหลายหลังได้รับความเสียหาย และการให้บริการด้านการสื่อสารล่มในหลายพื้นที่




ขณะที่การสอบสวนยังคงเดินหน้าต่อไป ก็ยังไม่มีสัญญาณการตามล่าตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งนั่นก็หมายความว่า การสอบสวนยังไม่ได้โยง หรือพิจารณาว่าคนอื่น ๆ 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง