รีเซต

'พระอาจาร์ย กุ่ย' วัดโปรยฝน มอบเครื่องวัดอุณหภูมิ สิ่งของจำเป็นให้ 2 รพ.สู้โควิด

'พระอาจาร์ย กุ่ย' วัดโปรยฝน มอบเครื่องวัดอุณหภูมิ สิ่งของจำเป็นให้ 2 รพ.สู้โควิด
มติชน
5 พฤษภาคม 2564 ( 15:13 )
114
'พระอาจาร์ย กุ่ย' วัดโปรยฝน มอบเครื่องวัดอุณหภูมิ สิ่งของจำเป็นให้ 2 รพ.สู้โควิด

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์ของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ระลอก 3 ทำให้ทีมแพทย์และพยาบาล รวมทั้งบุคคลากรทางการแพทย์ ทำงานกันอย่างหนัก เพื่อรักษาดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด และมีบางแห่ง ยังขาดแคลนอุปกรณ์หรือเครื่องมือ ที่จำเป็น อาทิ เจลแอลกอฮอร์ หน้ากากอนามัย เครื่องวัดอุณหภูมิ เก้าอี้ ที่ใช้ในการลงภาคสนามหรือพื้นที่เพื่อคัดกรองชาวบ้าน

 

 

โดยพระครูสมุห์อำนวยโชติปัญโญ หรือ พระอาจาร์ย กุ่ย เจ้าอาวาส วัดโปรยฝน คลอง11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เกจิดังแห่งหนองเสือ กล่าวว่า เล็งเห็นถึงสถานการณ์ในตอนนี้ประชาชนต้องร่วมมือ ร่วมใจป้องกัน และให้ร่วมมือร่วมใจ เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในการต่อสู้ให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

 

 

 

ล่าสุดพระอาจาร์ย กุ่ยพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้นำอุปกรณ์ที่จำเป็นไปสนับสนุนมอบให้เจ้าหน้าที่ อาทิ เครื่องมือวัดอุณหภูมิระบบดิจิตอล 4 ตัว ถุงยังชีพ 10 ชุด น้ำดื่ม เจลแอกอฮอร์ หน้ากากอนามัย เก้าอี้เหล็ก 50 ตัว มอบให้เจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาล ที่โรงพยายาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองสามวัง และ โรงพยายาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบึงกาสาม ทั้ง 2 แห่ง ในการสนับสนุนให้ อุปกรณ์ เครื่องมือ และสิ่งของที่จำเป็น กับเจ้าหน้าที่ได้ใช้งานช่วยเหลือ ในการลงพื้นที่คัดกรองให้กับประชาชนตามบ้านเรือนหรือชุมชนในจุดเสี่ยงต่างๆ

 

 

ขณะที่ชาวบ้านยังคงเลื่อมใส ศรัทธา(ตามความเชื่อส่วนบุคคล) ได้เดินทางมาที่วัดโปรยฝน เพื่อขอพร จุดประทัดแก้บน ไอ้ไข่ “ขอได้ ไหว้รับ” สำเร็จ สมหวัง กันถ้วนหน้า พร้อม นำรถยนต์หรูป้ายแดง หลากหลายยี่ห้อ ทั้งกระเป๋าหรู แบนด์เนม มาให้พระอาจารย์ กุ่ย เกจิดัง แห่งหนองเสือ ท่านนี้ เจิมเสริม มงคล เฮงๆ รวยๆ กันไม่ขาดสาย ชนิดที่ว่า มีชาวบ้าน อุทาน นึกว่า วัดโปรยฝน เป็นโชว์รูมรถยนต์ โดยทางวัดได้มีเจ้าหน้าที่ คอยตรวจคัดกรองเข้ม ด้วยเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ นั่งเว้นระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอร์ สวมหน้ากากอนามัย ทุกคน ก่อนเข้าวัดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง