รีเซต

หาย 2 คืนกลายเป็นศพ ตาวัย 71 ป่วยอัลไซเมอร์ อึ้งเจอในสระสุดท้าย ต้นตาลคู่ 100 ปี

หาย 2 คืนกลายเป็นศพ ตาวัย 71 ป่วยอัลไซเมอร์ อึ้งเจอในสระสุดท้าย ต้นตาลคู่ 100 ปี
ข่าวสด
23 กันยายน 2564 ( 15:20 )
35
หาย 2 คืนกลายเป็นศพ ตาวัย 71 ป่วยอัลไซเมอร์ อึ้งเจอในสระสุดท้าย ต้นตาลคู่ 100 ปี

หาย 2 คืนกลายเป็นศพ ตา 71 ป่วยอัลไซเมอร์ อึ้งพบในสระสุดท้าย ต้นตาลคู่ 100 ปี ลูกสาวสุดช็อกใจสลาย ชาวบ้านแปลกใจผ่านมาตั้ง 3 สระ แต่มาจมสระนี้ ผวาสิ่งลี้ลับ

 

 

วันที่ 23 ก.ย.64 หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม บุรีรัมย์ หน่วยกู้ภัยเกาะ 12 อ.หนองกี่ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ รวมถึงชาวบ้านโพธิ์ทอง ต.ห้วยหิน กว่า 100 คน ได้ระดมค้นหา นายทองม้วน ศิริวัฒน์ อายุ 71 ปี ชาวบ้านโพธิ์ทอง หมู่ 17 ต.ห้วยหิน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ที่หายตัวไปตั้งแต่เวลา 20.00 น.ของวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากได้เริ่มออกค้นหาตั้งแต่คืนวันที่ 21 เป็นต้นมาแต่ไร้ร่องรอย

 

 

โดยเช้าวันนี้ ร.ต.อ.พงศกร วิเศษพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหงส์ ได้ประสานตำรวจตระเวนชายแดน 215 อ.นางรอง นำสุนัขดมกลิ่นให้ช่วยตามหาอีกทางหนึ่ง กระทั่งไปพบร่าง นายทองม้วน ลอยอยู่เหนือน้ำที่สระภายในวัดบ้านโพธิ์เงิน หมู่ 6 ต.ห้วยหิน ซึ่งห่างจากจุดที่หายไปประมาณ 5 กม.

 

 

จากการสอบถาม น.ส.สุภาพ ศิริวัฒน์ อายุ 39 ปี ลูกสาวของผู้ตาย เล่าว่า พ่อป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์ ชอบเดินออกมาดูไร่อ้อย แล้วหลงทางบ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งจะมีชาวบ้านนำมาส่งบ้าน และพยายามเฝ้าดูตลอดไม่คลาดสายตา เมื่อคืนวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้นฝนตกหนัก ตนไปดูความเรียบร้อยหลังบ้านเพราะเกรงน้ำจะท่วม ประมาณ 20 นาที ไม่เห็นพ่อ พยายามตามหาภายในบ้านแต่ไม่เจอ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยตามหาแต่ไม่พบ ก่อนจะแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยตั้งแต่คืนแรกที่หายไป จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว

 

 

นางบุญเพ็ง สังข์เงิน อายุ 71 ปี บอกว่า หลังจากทราบข่าวว่า นายท้องม้วน มาจมน้ำตายในสระน้ำวัด รู้สึกแปลกใจมาก เพราะระหว่างเส้นทางที่ นายทองม้วน เดินมาจะต้องเดินผ่านสระน้ำถึง 3 สระ แต่กลับมาจมที่สระน้ำแห่งนี้ ส่วนตัวตั้งข้อสังเกตว่าสระน้ำแห่งนี้จะมีต้นตาลคู่อายุกว่า 100 ปี มีความเป็นไปได้ที่อาจจะมีสิ่งลี้ลับพา นายทองม้วน มาจมน้ำที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง