รีเซต

เปิดปาก! ผู้กองปูเค็ม เล่านาทีเฉียดตาย

เปิดปาก! ผู้กองปูเค็ม เล่านาทีเฉียดตาย
TNN ช่อง16
17 กันยายน 2563 ( 15:07 )
146
เปิดปาก! ผู้กองปูเค็ม เล่านาทีเฉียดตาย

วันที่ 17 กันยายน 2563 ที่อาคารสิริโสธรารักษ์  หอผู้ป่วยศัลยกรรมอุบัติเหตุชาย ชั้นที่ 4โรงพยาบาลพุทธโสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา ร อ.ทรงกลด ชื่นชูผล อายุ 55 ปี  หรือ ผู้กองปูเค็ม ซึ่งได้เข้ารักษาอาการบาดเจ็บ  จากการที่ถูกกลุ่มบุคคล รุมทำร้าย หลังจากได้ไปไลฟ์สดการตั้งตู้สล๊อต ในพื้นที่บริเวณคิวรถตลาดพนมสารคาม ได้เปิดเผยว่าขณะนี้ เตรียมย้ายไปรักษาอาการบาดเจ็บต่อที่โรงพยาบาลมงกฎวัฒนะ กรุงเทพมหานครในช่วงเย็นของวันนี้

  

เบื้องต้นของการเกิดเหตุนั้น หลังจากที่แยกตัวออกมาจากร้อยเวรฯ จึงทำการปิดการไลฟ์สด แล้วได้ขับรถออกมาได้สักพัก ก็ได้มีรถขับมาปาดหน้าและมีกลุ่มคนนับสิบ ลงมาจากรถ ตรงเข้ารุมทำร้ายตน  ซึ่งตนเองพยายามที่จะหลบหนี แต่ถูกรุมตีเตะต่อยและใช้ไม้ตีที่แขนข้างขวาจนหัก บริเวณลำตัวและศรีษะจนน่วมไปหมด 


ขณะนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว มีแค่เลือดคลั่งในตาซ้าย ส่วนสมองมีการ CT Scan แล้วไม่ได้รับการกระทบกระเทือนแต่อย่างใด ตนคาดว่าเป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพลในวงการตู้สล๊อต ที่มารุมทำร้ายตน  โดยมีการส่งซิกจากกลุ่มบุคลให้ทราบความเคลื่อนไหวของตนว่าอยู่จุดไหน จังหวัดใดในขณะไลฟ์สดตามสถานที่นั้นๆ   ก่อนติดตามมาทำร้าย  โดยตนอยากให้เจ้าหน้าที่ทำการปราบปรามผู้มีอิทธิพลอย่างจริงจังหากปล่อยปละละเลยให้กลุ่มพวกนี้ขึ้นมามีอำนาจจะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่หากินอย่างสุจริตอย่างแน่นอน



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง