รีเซต

พิษณุโลก เปิดท่องเที่ยวยุคใหม่ New Normal ปล่อยคาราวานเยือนเมืองสองแคว แลสายหมอก

พิษณุโลก เปิดท่องเที่ยวยุคใหม่ New Normal ปล่อยคาราวานเยือนเมืองสองแคว แลสายหมอก
ข่าวสด
10 มกราคม 2565 ( 10:59 )
40
พิษณุโลก เปิดท่องเที่ยวยุคใหม่ New Normal ปล่อยคาราวานเยือนเมืองสองแคว แลสายหมอก

พิษณุโลก ผู้ว่าฯ รณชัย เปิดการท่องเที่ยวยุคใหม่ New Normal ปล่อยคาราวานเยือนเมืองสองแคว แลสายหมอก ชวนเที่ยวสะพานพระราชวังจันทน์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัด

 

เมื่อวันที่ 10 ม.ค.65 ที่บริเวณด้านหน้า โรงแรมวังจันทร์ริเวอร์วิว อ.เมืองพิษณุโลก นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานปล่อยขบวนนักท่องเที่ยวยุคใหม่ New Normal คาราวานเยือนเมืองสองแคว แลสายหมอก

 

 

โดยมี นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก นางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพิษณุโลก และผู้เข้าร่วมคาราวานในครั้งนี้

 

 

ด้วยจังหวัดพิษณุโลกมีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และธรรมชาติที่สวยงามหลายแห่ง โดยเฉพาะการกราบสักการะ พระพุทธชินราช ที่ถูกกล่าวขานกันว่าเป็นพุทธศิลป์ที่งดงามที่สุดในโลก และนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมากราบขอพรกันอย่างไม่ขาดสาย

 

 

ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนจังหวัดพิษณุโลก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย และยังเป็นการประชาสัมพันธ์ กิจกรรมการท่องเที่ยวในรูปแบบ New Normal สร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว ที่สนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก

 

 

อีกหนึ่งสถานที่ที่มีความสำคัญและสวยงามอีกแห่งหนึ่งคือ สะพานพระราชวังจันทน์ ซึ่งเป็นสะพานเหล็กโค้งเชื่อมการท่องเที่ยว สองฝั่งแม่น้ำน่าน ระหว่างฝั่งวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร และฝั่งพระราชวังจันทน์ สะพานเพื่อการท่องเที่ยวแห่งใหม่นี้จะเป็นแลนด์มาร์คด้านการท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งมีความงดงามทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเก็บภาพความสวยงามของสะพานกันทุกวัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง