รีเซต

นร.หญิง ขับมอไซค์ กลับไม่ถึงบ้าน เจอรถบัสเสียหลัก พุ่งชนเสียชีวิต

นร.หญิง ขับมอไซค์ กลับไม่ถึงบ้าน เจอรถบัสเสียหลัก พุ่งชนเสียชีวิต
มติชน
30 พฤศจิกายน 2565 ( 23:11 )
54
นร.หญิง ขับมอไซค์ กลับไม่ถึงบ้าน เจอรถบัสเสียหลัก พุ่งชนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบัสชนกับรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียน ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพันธุ์ศรีนคร หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพิมาย

 

ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนสายพิมาย-ชุมพวง ตำบลรังกาใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา พบรถบัสโดยสาร สายพิมาย-ชุมพวง นครราชสีมา ชนกับรถจักยานยนต์ฮอลด้าเวพ สีดำ-แดง มหาสารคาม

 

โดยรถจักรยานยนต์มุดอยู่ใต้ท้องรถ สภาพพังเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนพิมายดำรงวิทยาคม อายุ 16 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพิมาย จึงได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิมาย และเสียชีวิตในเวลาต่อมาเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กนักเรียน กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน หลังเลิกเรียน แต่ผู้เสียชีวิตได้แวะเข้าไปเติมน้ำมันในปั้ม ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์ข้ามถนน เพื่อจะเข้าบ้าน

 

ในระหว่างนั้น ไม่ทันระวังจึงทำให้รถบัสโดยสาร ที่มีผู้โดยสารมาทั้งหมด 30 คน กำลังจะมุ่งหน้าไปในอำเภอชุมพวง เกิดเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ของเด็กนักเรียน เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำคนขบรถบัสคู่กรณีมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการของเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง