รีเซต

มือปืนที่ดักยิงเมียดับคารถ ผัวสาหัส  ย่องเข้ามอบตัวแล้ว อ้างมีปัญหากันเรื่องที่ดิน

มือปืนที่ดักยิงเมียดับคารถ ผัวสาหัส  ย่องเข้ามอบตัวแล้ว อ้างมีปัญหากันเรื่องที่ดิน
77ข่าวเด็ด
20 มิถุนายน 2563 ( 06:42 )
132
มือปืนที่ดักยิงเมียดับคารถ ผัวสาหัส  ย่องเข้ามอบตัวแล้ว อ้างมีปัญหากันเรื่องที่ดิน

 

จากคดีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าไปในรถเก๋ง ยี่ห้อ ฟอร์ด สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กท 9978  เพชรบูรณ์   จนหน้ารถพุ่งตกลงไปข้างทางจมอยู่ในร่องน้ำในไร่ฝรั่ง  ซึ่งภายในรถพบนายพิทักษ์   สุขมาก  อายุ 31 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 17/1 ม.5 ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.ราชบุรี   เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเพราะถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณลำคอ 1นัด และมือซ้าย 1นัด   อาการสาหัสนอนหายใจรวยรินอยู่ในรถ   เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯต้องรีบส่งโรงพยาบาลปากท่อเพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตเป็นการด่วน    ส่วนที่เบาะนั่งด้านซ้ายพบร่างของ นส.จินดารักษ์   ขุนนุช อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 ม.1 ต.ยางหัก อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี นอนเสียชีวิตคาเบาะ ตรวจสอบตามร่างกาย  พบว่าถูกยิงเข้าที่บริเวณศรีษะ  หลังใบหูด้านซ้าย 1 นัด  ต้นแขนซ้าย  1 นัด และผู้ตายกำลังตั้งทองได้ 4 เดือนด้วย 

 

 

โดยเหตุเกิดที่บริเวณ ซอยสบายใจ  ม.1  ต.ยางหัก  อ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา  ซึ่งทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือนายกฤษฎิ์   ธนาถาวรฤทธิ์   อายุ 70 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 112/1 ม.1 ต.ยางหัก อ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์ยี่ห้อเก๋ง ยี่ห้อ ฮฮนด้า ซีอาร์วี สีน้ำเงิน ทะเบียน กน-7179 นนทบุรี หลบหนีไป  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามจับกุมตัว

 

   

คืบหน้าล่าสุดวันนี้(20 มิ.ย.63)  นายกฤษฎิ์   ธนาถาวรฤทธิ์    มือปืนที่ยิงสองผัวเมียได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมากับ พ.ต.อ.สมบัติ  โพธิ์งาม  ผกก.สภ.ปากท่อ  พร้อมกับอาวุธปืนสั้น ขนาด .38  ลูกโม่  ที่ใช้ก่อเหตุ  พร้อมกับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะบันดาลโทสะ  เนื่องจากที่ผ่านมานั้นตนได้ซื้อที่ดิน  ซึ่งเป็นที่ สปก.มาจากแม่ของผู้ตาย พร้อมกับปลูกบ้านอยู่    แต่ต่อมาผู้ตายทราบเรื่องจึงไม่อยากขายให้  ทำให้มีปัญหากันและมีการแจ้งความดำเนินคดีกันด้วย

 

ก่อนเกิดเหตุตนได้นำช่างมาทำประตูทางเข้าบ้าน  แต่สองสามีภรรยา  ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาและได้มีปากเสียงกันและมีการด่าทอกันเกิดขึ้นจากนั้น  ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนลูกโม่ .38 ยิงใส่เข้าไปในรถ   แต่ก็ไม่รู้ว่าโดนหรือเปล่า  ขณะนั้นผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บได้ขับรถยนต์หลบหนีออกมาจากจุดที่ยิงอย่างรวดเร็วไปประมาณ 100 เมตร และเสียหลักพุ่งเข้าไปในรั้วบ้านใกล้เคียง และตกลงไปข้างทาง  ซึ่งเมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนั้นจึงได้ตัดสินใจขับรถหลบหนีก่อนจะตัดสินเข้ามอบตัว

 

หลังสอบปากคำแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากท่อ  ได้นำตัวนายกฤษฎิ์   ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตั้งแต่เช้ามืดแล้ว ส่วนอาการของนาย พิทักษ์   สุขมาก  สามีของผู้ตายนั้นขณะนี้ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลราชบุรี  ซึ่งอาการนั้นปลอดภัยแล้ว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง