รีเซต

เมียร่ำไห้โฮ! ผัวเมาหนัก ว่ายน้ำไม่เป็น ลุกไปฉี่พลัดตกคลองจมน้ำดับสลด

เมียร่ำไห้โฮ! ผัวเมาหนัก ว่ายน้ำไม่เป็น ลุกไปฉี่พลัดตกคลองจมน้ำดับสลด
ข่าวสด
1 ตุลาคม 2563 ( 13:26 )
131
เมียร่ำไห้โฮ! ผัวเมาหนัก ว่ายน้ำไม่เป็น ลุกไปฉี่พลัดตกคลองจมน้ำดับสลด

เมียช็อกร่ำไห้โฮ ผัวไปช่วยวัดทำเรือนพนม เตรียมลากพระวันออกพรรษา เมาหนัก ไปนอนกระท่อมริมคลอง ลุกขึ้นมาฉี่พลัดตกน้ำ จมดับสลด

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ต.ค. พ.ต.ท.เกรียงไกร ตรีตรง สารวัตรเวร สภ.กะปาง รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิตลอยอยู่ในลำคลอง สำนักสงฆ์ถ้ำพระกรุ ม.5 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สำราญ อุชุภาพ ผกก.สภ.กะปาง, แพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายจำลอง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี สภาพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน ใส่แมสก์ปิดปากเรียบร้อย สภาพศพตัวแข็ง คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน และจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ได้รับคำสั่งให้นำขึ้นทำการชันสูตรบนตลิ่ง

 

ผัวไปช่วยวัดทำเรือนพนม เตรียมลากพระวันออกพรรษา เมาหนัก ไปนอนกระท่อมริมคลอง ลุกขึ้นมาฉี่พลัดตกน้ำ

 

จากการสอบปากคำ นายจำเริญ (ขอสงวนนามสกุล) พี่ชายของผู้ตาย ให้การว่า นายจำลองเป็นคนชอบดื่มสุรา โดยออกจากบ้านไปช่วยทำเรือพนมพระที่วัดชายคลองเป็นเวลา 2 วันแล้ว เพื่อเตรียมงานวันลากพระวันออกพรรษานี้ และไม่กลับบ้าน ซึ่งทางบ้านก็ไม่ได้ติดต่อกันเนื่องจากเห็นว่าออกไปช่วยวัด กระทั่งมาทราบว่าน้องชายจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในลำคลองแล้ว

 

 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุการตายที่แน่ชัด แต่เบื้องต้นคาดว่านายจำลองอาจเมาสุราและได้มานอนหลับที่กระท่อมริมคลอง เชื่อว่าก่อนเกิดเหตุอาจปวดปัสสาวะ จึงได้ลุกขึ้นไปฉี่แล้วพลาดพลัดตกลงไปในลำคลอง ประกอบกับผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็น จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

 

ภรรยาของผู้ตายเดินทางมาดูศพหลังจากทราบข่าว

หลังจากนั้น ได้นำศพไปทำการชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลทุ่งสง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนจะมอบศพให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง