รีเซต

‘พานไหว้ครู’ ยุค 2023 ชาวเน็ตทึ่งสุดยอดไอเดียมาทั้งจักรวาล

‘พานไหว้ครู’ ยุค 2023 ชาวเน็ตทึ่งสุดยอดไอเดียมาทั้งจักรวาล
TNN ช่อง16
9 มิถุนายน 2566 ( 10:02 )
213
‘พานไหว้ครู’ ยุค 2023 ชาวเน็ตทึ่งสุดยอดไอเดียมาทั้งจักรวาล

วันนี้ ( 9 มิ.ย. 66 )ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช่ชื่อว่า paimew73 หรือครูไผ่ ซึ่งเป็นครูสอนอยู่ที่ โรงเรียนหล่มสักวิทยาคม ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พานไหว้ครู ของนักเรียนชั้น ม.6/8 ที่มีความโด่นเด่น แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร มีสวิตช์ปิด-เปิด ซึ่งทำให้เห็นการโคจรของดวงดาวรอบตัวเอง ได้อย่างชัดเจนและสวยงาม พร้อมระบุข้อความว่า “พานสวยมากก เด็กๆเก่งเวอร์ #พานไหว้ครู #วันไหว้ครู2566 #โรงเรียนหล่มสักวิทยาคม” 


หลังจากโพสต์ พานไหว้ครู ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่าได้มีชาวเน็ต เข้ามาชื่นชมจำนวนมาก เช่น” จึ้งมากกกเด็กสมัยนี้, แอบตลกร้าย โลกหมุนรอบตัวครู, สมัยนี้เด็กๆทำเริ่ดทุกปีน่าชื่นชมมากๆค่ะ, มิสยูนิเวิร์สใช่ไหมคะ เห็นข้างไปเป็นมงกุฎจักวาล, สุดยอดไอเดีย” 


ขณะที่ครูไผ่  เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า วันนี้ ตนได้มีโอกาสเป็นกรรมการตัดสิน พานไหว้ครู ของนักเรียนชั้น ม.6 และที่เห็นในคลิปเป็นผลงานของนักเรียน ม.6/8 ห้องวิทย์คณิต และได้รางวัลชนะเลิศประเภทความคิดสร้างสรรค์ อีกด้วย นาทีแรกที่เห็นตนรู้สึก wow อะไรจะป่านนั้น คือเจ๋งมาก ไม่ว่าจะองค์ประกอบดอกไม้วันครู ก็ครบถ้วนไม่ขาด และการออกแบบก็ตรงกับสายที่เรียน และด้วยระยะเวลาทำพานสั้นมาก ไม่กี่ชั่วโมง แต่ผลงานออกมาได้ขนาดนี้ 

สำหรับตนแล้วรู้สึกประทับใจมากๆ จึงนำไปโพสต์ลง TikTok และขอบคุณที่ชื่นชมผลงานของนักเรียน ชั้น ม.6/8 โรงเรียนหล่มสักวิทยาคม



ข้อมูลจาก  : paimew73

ภาพจาก : paimew73

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง