รีเซต

วงเล่นไพ่ เดือด! เล่นได้แล้วเลิก คนเสียแค้น ถือขวดไปตีถึงบ้าน เจอแทงสวนเจ็บสาหัส

วงเล่นไพ่ เดือด! เล่นได้แล้วเลิก คนเสียแค้น ถือขวดไปตีถึงบ้าน เจอแทงสวนเจ็บสาหัส
มติชน
12 ธันวาคม 2563 ( 12:40 )
126
วงเล่นไพ่ เดือด! เล่นได้แล้วเลิก คนเสียแค้น ถือขวดไปตีถึงบ้าน เจอแทงสวนเจ็บสาหัส

วันนี้ (12 ธ.ค.) พ.ต.ต.เอกพงษ์ เดชพรมรัมย์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากนางสาวปัทมาวดี แป้นทอง อายุ 39 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 บ้านบัว ต.บ้านบัว อ.เมือง ว่า ให้มารับตัวผู้ต้องหาแทงกัน ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน จึงนำกำลังเดินทางไปที่จุดนัดหมาย พบนายกัญญา โสนาคา อายุ 36 ปี นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน พร้อมให้การเบื้องต้นกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนได้นัดหมายกับคนที่รู้จักกันประมาณ 5 คน ไปเล่นไพ่ที่กระท่อมในหมู่บ้าน ในเวลากลางวัน จนกระทั่งเวลา 17.00 น. แต่ตนเสียเงิน จึงขอเลิกเล่นกลางคัน จึงออกจากวงแล้วไปนอนเล่นที่บ้านอีกหลังหนึ่งที่ใกล้กัน

 

จากนั้นได้มี นายสมศักดิ์ โอทารัมย์ อายุ 30 ปี ที่เล่นด้วยกันมาหา พร้อมกับใช้ขวดเบียร์ตีเข้ามา ตนจึงยกแขนขวายกกันเอาไว้ ส่วนมือซ้ายคลำไปเจอเหล็กแหมยาวประมาณ 8 นิ้ว จึงแทงสวนไปเพื่อป้องกันตัว แล้ววิ่งหลบหนีไปบ้านญาติที่หมู่บ้านอื่น ส่วนอาวุธได้เอามีดสับเป็นชิ้นเล็กแล้วเอาทิ้งในป่าข้างทาง ต่อมาสำนึกได้จึงกลับบ้านให้แม่แจ้งผู้ใหญ่บ้าน เพื่อจะขอมอบตัวดังกล่าว

 

นางเบญจมาศ พยุรัมย์ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 12 ม.12 ต.บัวทอง อ.เมือง เล่าว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ทราบสาเหตุ รู้เพียงว่าลูกชายเข้าไปห้าม แล้วโดนแทง ส่วนอาการของลูกชายตอนนี้ ยังสาหัส เนื่องจากอาวุธที่ลูกชายถูกแทงเป็นลักษณะเหล็กขูดชาป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามชาวบ้าน แต่ละคนยังให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน ไม่มีใครทราบถึงสาเหตุที่แท้จริง ว่า ผู้ก่อเหตุที่เลิกเล่นพนันกลางคัน ได้เงินไปแล้วเลิกเล่น หรือเสียเงินแล้วเลิกเล่น เพราะปกติในวงพนันของชาวบ้านมัก จะไม่พอใจคนที่เล่นได้เงินแล้วหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง