รีเซต

วิธีสมัคร "Wang" งานออนไลน์ ถูกกฎหมายได้เงินจริง ที่ www.wang.in.th ว่างงาน รีบสมัครด่วน!

วิธีสมัคร "Wang" งานออนไลน์ ถูกกฎหมายได้เงินจริง ที่ www.wang.in.th ว่างงาน รีบสมัครด่วน!
Ingonn
23 พฤศจิกายน 2564 ( 16:09 )
21.7K
1
วิธีสมัคร "Wang" งานออนไลน์ ถูกกฎหมายได้เงินจริง ที่ www.wang.in.th ว่างงาน รีบสมัครด่วน!

ใครที่กำลังตกงาน ว่างงาน หรืออยากหารายได้เสริม ทำเล่นๆ แต่ได้เงินจริง วันนี้ TrueID มีเว็บดีๆมาบอกต่อ นั่นก็คือ www.wang.in.th หรือ "ว่าง" เว็บว่าง เป็นเว็บที่มีงานมาให้เราลองทำดูง่ายๆ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เป็นรูปแบบ งานออนไลน์ ได้เงินจริง ไม่ต้องลงทุน ถูกกฎหมาย เชื่อถือได้แน่นอนเพราะเป็นของจุฬาฯ ทำเพื่อวิจัย เมื่อทำงานได้ครบ 100 บาท ก็สามารถถอนเป็นเงินสดได้ทันที งานง่ายสบายๆ เช่นอัดเสียงพูด/ทำแบบสอบถาม แค่นี้ได้เงินแล้ว

 

Wang หรือ ว่าง คือเว็บอะไร

Wang (ว่าง) คือ แพลต์ฟอร์มที่ถูกสร้างจากไอเดียนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยพวกเราต้องการให้ Wang มาเป็นตัวกลางในการเก็บข้อมูล เพื่อนำข้อมูลที่ถูกเก็บเหล่านั้นไปเป็นส่วนหนึ่งในงานวิจัยและพัฒนา AI โดยความต้องการข้อมูล จะถูกนำมาสร้างเป็น “งาน” ให้กับ “คนว่าง” หรือคนทั่วไปที่ต้องการใช้ “เวลาว่าง” ให้คุ้มค่า โดยมีตัวอย่างงานที่เราเคยทำ เช่น งานอัดเสียง, งานตีกรอบรูปรถ และ งานแต่งประโยคสอน bot โดยคนว่างที่เข้ามาทำจะได้ค่าตอบแทนตามผลงานที่ทำได้ และอ้างอิงคุณภาพในการทำงาน สามารถเลือกงานได้ด้วยตนเองแล้วนั้น ยังเลือกเวลาทำงานได้เองอีกด้วย ไม่ต้องเดินทาง และไม่ต้องใช้วุฒิการศึกษา

 

ดังนั้น Wang หรือ ว่าง เป็นแพลต์ฟอร์มที่ได้รวบรวมงานมากมาย ให้คนที่กำลังว่าง ๆ จากกิจกรรมในแต่ละวัน และต้องการใช้เวลาเหล่านั้นให้คุ้มค่า สามารถเข้าไปเลือกทำงานที่ตนเองต้องการ เพื่อรับค่าตอบแทนตามความขยันได้ และสามารถสมัครเป็น "คนว่าง" เพื่อหารายได้ในตอนที่ว่าง ๆ และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนางานวิจัยทั้งในภาคการศึกษาและอุตสาหกรรม ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้ที่เว็บไซต์ www.wang.in.th 

 

 

Wang หรือ ว่าง ทำอะไรบ้าง?

  • การพัฒนาและทวนสอบ AI ให้แก่ บริษัท AI & IT solutions
  • การวิจัยทางการตลาด สำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค,สำรวจตลาด, ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ ให้แก่ Corporate, SMEs, Startups
  • เก็บโพล/ความคิดเห็นสาธารณะ เช่น การวางผังเมือง, การตัดสินใจเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะโดยคำนึงถึงความพึงพอใจของประชาชน ให้แก่ เอกชน, รัฐวิสาหกิจ, รัฐบาล 

 

Wang หรือ ว่าง มีงานอะไรให้ทำบ้าง?

1.งานอัดเสียงภาษาไทย

ภายในงานจะให้เข้าไปอัดเสียงภาษาไทยตามประโยคที่กำหนด โดยเมื่ออัดเสียงครบถ้วน และทำถูกต้องตามเงื่อนไขจะมีค่าตอบแทนให้ตามที่กำหนดไว้ในงานนั้น ๆ

 

จะได้รับค่าตอบแทนในกรณีที่อ่านได้ถูกต้องครบถ้วนทุกคำโดยห้ามผิดแม้แต่คำเดียว ห้ามมีส่วนใดของคำหายไป (ให้ระวังช่วงต้นคลิปและท้ายคลิป) ตามประโยคที่กำหนดเท่านั้น หากผิดแม้เพียง 1 ประโยค ก็จะเสียสิทธิในการรับเงินทั้งหมดของชุดประโยคนั้น 

 

 

2.งานทดสอบเว็บไซต์ bestimate

การจำลองบทบาทเป็นผู้ที่ต้องการซื้อหรือขายสินทรัพย์ โดยนำสินทรัพย์ของตนเองเข้ามาประเมินราคาในเว็บไซต์นี้ จากนั้นทำการแชร์ผ่านช่องทางต่าง ๆ เพื่อให้คนที่สนใจซื้อหรือขายสินทรัพย์เข้าเยี่ยมชม โดยสินทรัพย์ที่นำมาประเมินได้ มีดังนี้ บ้านเดี่ยว , บ้านแฝด , ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม โดยสินทรัพย์ที่นำมาประเมินมีข้อกำหนดดังนี้ 

1. จะต้องเป็นสินทรัพย์ที่อยู่ในโครงการ (หมู่บ้านจัดสรร, คอนโดมิเนียม ฯลฯ)

2. จะต้องเป็นสินทรัพย์ที่อยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรสาคร สมุทรปราการ นครปฐม และชลบุรี เท่านั้น

การทำงานจะแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ 

Part 1 การนำทรัพย์สินเข้าประเมินราคา

Part 2 การเผยแพร่ แชร์ผลการประเมินผ่านช่องทางต่าง ๆ 

 

 

สมัครงาน Wang หรือ ว่าง ได้เงินอย่างไร?

ระบบจะถอนได้เมื่อมีเงินครบ 100 บาท โดยการกรอกข้อมูลส่วนตัว บัญชีที่ใช้รับเงิน และ ยืนยันบัตรประชาชนให้เรียบร้อยจากนั้นกดถอนเงินได้เลย รอระบบขึ้นสถานะอนุมัติ แปลว่าข้อมูลถูกต้อง จากนั้นระบบจะขึ้นสถานะโอนแล้ว แเปลว่า ระบบโอนเงินเรียบร้อย

 

ปกติจะใช้เวลาประมาณ 14 - 20 วัน หรืออาจจะเร็วกว่านั้นตามปริมาณคนที่ขอถอนเงินในขณะนั้น ดังนั้นในบางช่วงอาจจะถอนได้ภายใน 3 - 4 วัน

 

วิธีสมัคร Wang ง่ายๆ ด้วย Facebook

1.เข้าหน้าเว็บ www.wang.in.th แล้วกด "สมัครสมาชิก"

2.กดปุ่ม "สมัครสมาชิกด้วย Facebook" ไม่ต้องกรอกอะไรข้างล่าง

3.กดปุ่ม "ดำเนินการต่อในชื่อ"

 

วิธีนี้ใช้ได้เฉพาะคนที่ใช่อีเมลในการล็อคอิน Facebook เท่านั้น ในส่วนของคนที่ Facebook ไม่มีอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ในบัญชี (เช่น กรณีเข้าสู่ระบบด้วยเบอร์โทรศัพท์) จะถูกเรียกให้ยืนยีนอีเมลอยู่ดี เนื่องจากทางเราต้องการใช้ Email เป็นหลักในการสมัครเว็บไซต์ 

 

 

 

ข้อมูลจาก Wang , www.wang.in.th

 

 

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง