รีเซต

นักช้อปฉุน คนมักง่ายจอดคร่อมเลน ขอสั่งสอน ใช้รถเข็นปิดทาง-เขียนประจานเบิ้มๆ

นักช้อปฉุน คนมักง่ายจอดคร่อมเลน ขอสั่งสอน ใช้รถเข็นปิดทาง-เขียนประจานเบิ้มๆ
ข่าวสด
7 กุมภาพันธ์ 2565 ( 11:59 )
110
นักช้อปฉุน คนมักง่ายจอดคร่อมเลน ขอสั่งสอน ใช้รถเข็นปิดทาง-เขียนประจานเบิ้มๆ

 

กลุ่มนักช้อปฉุน เจอคนขับมักง่าย จอดรถคร่อมเลน งานนี้ต้องสั่งสอน หาอะไรมาปิด-เขียนประจานเบิ้ม ๆ ไม่อายก็ให้รู้ไป ด้านชาวเน็ตถกเสียงแตก

 

สำหรับหลายคนแล้ว เวลาขับรถไปห้าง หรือ ซูเปอร์มาร์เก็ต สิ่งที่ท้าทายที่สุดคือการหาที่จอดรถ บางคนต้องขับวนไปมาหลายครั้ง และสิ่งที่น่าหงุดหงิดกว่านั้นคือ การมีที่ว่างเหลือแต่ดันเจอรถจอดคร่อมเลน งานนี้คุณจะปล่อยผ่าน หรือ จะแก้เผ็ดอย่างที่เหล่านักช้อปกลุ่มนี้ทำ

 

วิดีโอถูกโพสต์โดยผู้ใช้ติ๊กต็อก @johnnymarocco เขาได้บรรยายว่า ตอนที่ตนเดินออกมายังลานจอดรถ เขาเห็นลูกค้ากลุ่มหนึ่งนำรถเข็นวางล้อมรอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่จอดคร่อมเลน พร้อมกับฝากข้อความไว้บนพื้นมากมาย "ไอ้เส็งเคร็ง", "จู๋เล็ก", "นี่ไม่ใช่เบนซ์"

 


 

นับตั้งแต่วิดีโอถูกเผยแพร่ มียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 2.3 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างพากันถกเถียงเกี่ยวกับการแก้เผ็ดครั้งนี้ หลายคนเห็นด้วยและสนับสนุนสิ่งนักช้อปทำ บางคนก็ถึงกับเสนอวิธีการแก้เผ็ดที่รุนแรงขึ้น

 


 

อย่างไรก็ตาม บางส่วนไม่เห็นด้วย เพราะมองว่าบางทีคนขับอาจมีเหตุผลที่จำเป็น "จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเจ้าของรถคือผู้พิการ และต้องการพื้นที่สำหรับรถเข็น แต่ที่จอดรถสำหรับคนพิการดันเต็ม", "ก่อนอื่นคุณควรคิดให้ดีก่อนที่จะทำอะไรแบบนี้ ถ้าคนคนนั้นมีความทุพพลภาพ มันยากมากนะสำหรับการที่พวกเขาจะเข้า-ออกรถ ฉันก็จอดรถด้วยวิธีนี้เป็นบางครั้ง"

 

ต่อมาหนุ่มเจ้าของวิดีโอได้เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ "Market Basket" เครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ตในรัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐฯ โดยเหตุการณ์หลังจากนั้นคือ ผู้จัดการและพนักงานช่วยกันเก็บรถเข็น ซึ่งตอนนั้นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังไม่กลับมา และมีการโทร.เรียกตำรวจ แต่ชายคนที่เขียนพื้นไม่ได้ถูกดำเนินคดีแต่อย่างใด

ขอบคุณที่มา dailydot

ข่าวที่เกี่ยวข้อง