รีเซต

พรรคก้าวไกล เร่งตรวจสอบปม "ส.ส.ทำร้ายร่างกายผู้หญิง"

พรรคก้าวไกล เร่งตรวจสอบปม "ส.ส.ทำร้ายร่างกายผู้หญิง"
TNN ช่อง16
28 มิถุนายน 2566 ( 17:54 )
48
พรรคก้าวไกล เร่งตรวจสอบปม "ส.ส.ทำร้ายร่างกายผู้หญิง"

พรรคก้าวไกล เร่งตรวจสอบกรณี "ส.ส.ทำร้ายร่างกายผู้หญิง" จ่อชงเรื่องเข้าคณะกรรมการวินัยพรรคฯโดยเร็วที่สุด พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


จากรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ข้อความ "ว่าที่ สส.กรุงเทพ พรรคส้ม ทำร้ายผู้หญิงเหรอคะ" พร้อมแนบภาพบาดแผล และบันทึกอาการบาดเจ็บ เช่น แดงช้ำที่ไหล่ขวา,ช้ำที่้หน้าอก,ช้ำที่ข้อมือ ขวา- หลังมือขวา ช้ำรอบตาขวาฯลฯ


ต่อมา  พรรคก้าวไกล ได้ทวิตข้อความว่า "จากกรณีที่ ส.ส.พรรคก้าวไกลถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย พรรคก้าวไกลถือว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง  พรรคได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้วเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม  และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด"


ภาพจาก พรรคก้าวไกล

 



ขณะที่ นายณัฐวุฒิ บัวประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า "ผมในฐานะประธานคณะกรรมการวินัยพรรคฯ ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และจะนำเรื่องเข้าพิจารณาในคณะกรรมการวินัยฯ อย่างเร็วที่สุด โดยจะให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย และภายใต้การเคารพต่อสิทธิของผู้เสียหายเป็นหลักครับ"


ภาพจาก นายณัฐวุฒิ บัวประทุม

 



ขณะที่ เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้แจ้งว่า ทาง ทีมข่าวการเมืองช่อง 3 สอบถามข้อเท็จจริงไปยังพรรคก้าวไกล แหล่งข่าวจากพรรคก้าวไกล ระบุว่า พรรคได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างสอบถามข้อเท็จจริง จาก ส.ส.คนดังกล่าว และผู้บาดเจ็บ เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

เบื้องต้นทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกันไปแล้ว และฝ่ายชายจะมีการโพสต์ชี้แจงผ่านช่องทางออนไลน์อีกครั้ง ส่วนกรณีที่มีภาพของฝ่ายชาย นอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมมีคราบเลือดบนเสื้อผ้า ได้รับข้อมูลว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่กรณีเดียวกัน



ที่มา TNN Online รวบรวม / สรยุทธ สุทัศนะจินดากรรมกรข่าว

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง