รีเซต

MUJI เปิดสาขาใหม่ซีคอนบางแค รุกตลาดออฟไลน์-ออนไลน์ พร้อมหั่นราคาสูงสุด 52% อีก 333 รายการ

MUJI เปิดสาขาใหม่ซีคอนบางแค รุกตลาดออฟไลน์-ออนไลน์ พร้อมหั่นราคาสูงสุด 52% อีก 333 รายการ
ข่าวสด
29 พฤษภาคม 2564 ( 16:37 )
95
MUJI เปิดสาขาใหม่ซีคอนบางแค รุกตลาดออฟไลน์-ออนไลน์ พร้อมหั่นราคาสูงสุด 52% อีก 333 รายการ

 

นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) (MUJI) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ร่วมตกลงที่จะเปิดร้าน MUJI สาขาใหม่กับ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งที่ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ และศูนย์การค้าซีคอนบางแคนั้น ล่าสุด MUJI ได้เปิดตัวสาขาใหม่เป็นสาขาที่ 22 ในประเทศไทย ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าซีคอนบางแค บนพื้นที่ให้บริการ 1,310 ตารางเมตร ในวันที่ 29 พ.ค.นี้ โดยยังคงการออกแบบสาขาที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยสไตล์ “มินิมัลลิสต์” จัดพื้นที่เป็นสัดส่วนให้เลือกชมและซื้อผลิตภัณฑ์รวมทั้งบริการของ MUJI ได้ง่ายขึ้น ครบถ้วนทุกบริการโดย MUJI Coffer Corner ร้านกาแฟ MUJI สาขาที่ 5 ของประเทศไทย พร้อม บริการ MUJI Interior Consultation Service ให้ปรึกษาด้านออกแบบภายใน โดยลูกค้าสามารถปรึกษาหรือขอคำแนะนำเกี่ยวกับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ หรือปัญหาด้านการจัดเก็บพื้นที่ที่จำกัดเอาใจคนชอบแต่งบ้านสไตล์มินิมอล และบริการตัดขากางเกงฟรี!

 

 

นอกจากนี้ ที่ MUJI สาขาศูนย์การค้าซีคอนบางแค ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่มเครื่องดื่มวางจำหน่ายในสาขา ตั้งแต่น้ำแร่ (Mineral water) มัชชะลาเต้ (Matcha Latte) โฮจิชะลาเต้ (Hojicha Latte) น้ำมัลเบอรี่ (Mulberry Juice) น้ำแพชชั่นฟลุต (Passion Fruit) ชาอู่หลง (Oolong Tea) น้ำมะม่วงมหาชนก (Mahachanok Mango Juice) และน้ำผลไม้รวมต่างๆ ในตู้แช่เย็นพร้อมดื่ม หรือซื้อกลับบ้าน

 

 

“นอกจากกลยุทธ์ปรับราคาสินค้าเป็นราคาที่ผู้บริโภคคนไทยเข้าถึงได้ง่ายแล้ว MUJI ยังเดินหน้ากลยุทธ์ขยายช่องทางการจำหน่ายในส่วนออนไลน์และออฟไลน์ ให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องอีกด้วย การเปิดสาขาที่ 22 ในซีคอนบางแคนับเป็นสาขาแรกที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของกรุงเทพฯ หรือ ฝั่งธนบุรี MUJI มองเห็นศักยภาพในการขยายสินค้าและบริการให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคคนไทยได้มากขึ้น ทำเลดังกล่าวนับเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ มีคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นทำเลที่มีรถไฟฟ้าเชื่อมต่อกันหลายสาย ได้แก่ รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายช่วงสะพานตากสิน-บางหว้า ที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้าเส้นทางหลัก สามารถเชื่อมต่อไปยังศูนย์กลางทางธุรกิจได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ ยังมีเส้นทางรถไฟฟ้า (MRT) สายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ช่วงหัวลำโพง-บางแค ที่เข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับผู้คนในทำเลฝั่งธนบุรี พื้นที่ดังกล่าวยังมีอาคารเก่าแก่ที่ควรอนุรักษ์ รวมถึงสถานีรถไฟสายมหาชัย-วงเวียนใหญ่ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว จนกลายเป็น “สถานที่ท่องเที่ยว” เป็นแหล่งของกินราคาถูกและอร่อย คนกรุงเทพฯ จึงนิยมท่องเที่ยว จนเกิดการจับจ่ายใช้สอย โดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์” นายอกิฮิโร่ กล่าว

 

 

นายอกิฮิโร่ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการเปิดสาขา MUJI ใหม่ในศูนย์การค้าซีคอนบางแคแล้ว MUJI ยังเดินหน้ากลยุทธ์ขยายช่องทางการจำหน่ายผ่านทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ โดยจับมือกับ Lazada แพลตฟอร์มอีมาร์เกตเพลสแนวหน้าของประเทศไทย โดยมีสินค้าและผลิตภัณฑ์ MUJI กว่า 398 ราย ให้เลือกสรร

 

 

ทั้งนี้ ล่าสุด MUJI ยังได้ประกาศปรับลดราคาสินค้ากลุ่มเสื้อผ้าและกลุ่มของใช้ในบ้านอีก รวม 333 รายการ ประกอบด้วย ปรับลดราคาสินค้ากลุ่มเสื้อผ้าสูงสุด 40% รวม 98 รายการ อาทิ รองเท้าผ้าใบ รองเท้าใส่ในบ้าน รองเท้าแตะ ร่มพับ เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด กางเกงยีน และกางเกงขาสั้น รวมทั้งได้ปรับลดราคาสินค้ากลุ่มของใช้ในบ้านสูงสุด 52% รวม 235 รายการ ได้แก่ กล่องเก็บของโพลีโพรพิลีน อุปกรณ์จัดเก็บแบบอะคริลิก อุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร และสินค้าจากไม้อะคาเซีย เริ่มตั้งแต่ 28 พ.ค. 2564 เป็นต้นไปได้ ที่ MUJI สาขาใหม่ ณ ศูนย์การค้าซีคอนบางแค และ MUJI ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งที่ Lazda: https://www.lazada.co.th/shop/muji/ หรือ www.central.co.th/en/muji และ Central ในแอพพลิเคชั่น http://centralapp.central.co.th/app.php

ข่าวที่เกี่ยวข้อง