รีเซต

SCB PRIVATE BANKING ปลื้มคว้ารางวัล "ไพรเวทแบงก์กิ้งยอดเยี่ยมที่สุดในไทย" พร้อมกวาดอีก 8 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับโลก

SCB PRIVATE BANKING ปลื้มคว้ารางวัล "ไพรเวทแบงก์กิ้งยอดเยี่ยมที่สุดในไทย" พร้อมกวาดอีก 8 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับโลก
มติชน
4 เมษายน 2565 ( 11:38 )
116
SCB PRIVATE BANKING ปลื้มคว้ารางวัล "ไพรเวทแบงก์กิ้งยอดเยี่ยมที่สุดในไทย" พร้อมกวาดอีก 8 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับโลก

SCB PRIVATE BANKING ปลื้มคว้ารางวัล “ไพรเวทแบงก์กิ้งยอดเยี่ยมที่สุดในไทย” พร้อมกวาดอีก 8 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับโลก

 

นายปรมินทร์ ฉันทานุศาสน์ Head of Private Bankers สายงาน Private Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า SCB PRIVATE BANKING ได้พิสูจน์ความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งในการบริหารความมั่งคั่งให้กับลูกค้าที่มีความมั่งคั่งระดับสูง โดยได้รับ 9 รางวัลยิ่งใหญ่แห่งปี 2021 ประกอบด้วย 1.รางวัล Best Domestic Private Bank in Thailand 2021 ในงาน Asia Private Banking Award 2021 จัดโดย Asiamoney นิตยสารธุรกิจชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ในกลุ่มสื่อระดับโลก Euromoney Institutional Investor PLC. ที่ได้รับความเชื่อถือจากนักการเงิน และนักลงทุนทั่วโลก 2.รางวัล Best Private Bank for Wealth Creation & Preservation ในงาน Global Private Banking Innovation Awards 2021 จาก the Digital Banker 3.รางวัล Best Private Bank for Customer Service in Asia ในงาน Global Private Banking Awards 2021 จัดโดย Professional Wealth Management (PWM ) ร่วมกับ The Banker ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำด้าน Private Banking ระดับโลก นอกจากนี้ SCB PRIVATE BANKING ได้รับอีก 6 รางวัลจาก Private Banking and Wealth Management Survey 2021 ซึ่งจัดโดย Euromoney นิตยสารการเงินชั้นนำแห่งยุโรป ประกอบด้วย 1.รางวัล Private Banking Service Overall 2.รางวัล Mega High New Worth Clients 3. รางวัล ESG/Impact Investing 4.รางวัล Investment Management 5.รางวัล Philanthropic Advice 6.รางวัล Technology – Innovative or Emerging Technology Adoption

 

ทั้ง 9 รางวัลนี้ สะท้อนความเป็นเลิศในทุกๆด้านของการเป็นที่ปรึกษาด้านการเงินและการลงทุนให้กลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งระดับสูง ( High Net Worth Individuals ) อย่างครอบคลุมและครบวงจร โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญจาก SCB Financial Group ดูแลทั้งการบริหารเงินลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทนให้งอกเงยและการบริการที่ปรึกษาด้านธุรกิจเพื่อดูแลต่อยอดธุรกิจของลูกค้าให้พัฒนาก้าวหน้าอย่างยั่งยืนจนสามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างมั่งคั่งและมั่นคง SCB PRIVATE BANKING มุ่งเน้นการบริหารพอร์ตการลงทุนแบบ Personalized Asset Allocation ให้สอดคล้องกับความต้องการและความเสี่ยงที่ลูกค้ายอมรับได้ รวมถึงทิศทางการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจโลกในแต่ละช่วงเวลา เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว

 

นอกจากนี้ SCB PRIVATE BANKING ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์การลงทุนแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะตลาดและเศรษฐกิจในรูปแบบของ Open Architecture ที่เข้าถึงการลงทุนในสินทรัพย์ที่หลากหลาย และมีพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศมากที่สุดในอุตสาหกรรม ประกอบด้วยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่ครอบคลุมมากที่สุดถึง 23 แห่งในประเทศไทย และอีก 23 ตลาดหลักทั่วโลก จึงสามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้ารวมถึงการพัฒนาโซลูชั่นทางการเงินใหม่ๆ ที่เหมาะสมกับลูกค้าระดับสูง เช่น โอกาสสร้างรายได้จากอสังหาริมทรัพย์ผ่านสินเชื่อเพื่อการลงทุน Property Backed Loan และ Private Asset ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่กำลังเป็นที่นิยมในภาวะตลาดผันผวน เพื่อให้ลูกค้าได้ลงทุนในสินทรัพย์ที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง