รีเซต

โลตัส ดึง “พัคซอจุน” สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย! The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน

โลตัส ดึง “พัคซอจุน” สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย! The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน
TeaC
18 สิงหาคม 2566 ( 16:42 )
209
โลตัส ดึง “พัคซอจุน” สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย! The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน

ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 โลตัส ดึง “พัคซอจุน” สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย! จัดแคมเปญ The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัส

 

โลตัส ดึง “พัคซอจุน” สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย!

 

 

The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน

 

โลตัส สร้างปรากฏการณ์เอาใจแฟนคลับวงการเกาหลีอีกครั้ง จับกระแส K-Entertainment จัดแคมเปญ “The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัสเท่านั้น สำหรับ Top Spender 2,500 ท่านแรก ที่ช้อปร้านทองและร้านค้าพันธมิตรแบรนด์ดังในศูนย์การค้าโลตัส พร้อมลุ้น Lucky Fan อีก 500 รางวัล เพียงซื้อสินค้าในโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ จัดงาน “Meet & Greet ช่วงเวลาพบพัค” ที่พัคซอจุนจะมาสร้างโมเม้นดีๆ กับแฟนคลับชาวไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 21 ต.ค. 66 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “โลตัสอยู่คู่คนไทยมายาวนานและปีนี้ เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 โดยโลตัส เดินหน้าในการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนในชุมชน ผ่านการพัฒนาสาขาและพื้นที่ศูนย์การค้ารูปแบบใหม่ ที่มีร้านค้าครบครันตอบความต้องการของคนในชุมชน และมีพื้นที่รองรับการทำกิจกรรมของคนทุกวัย พร้อมจัดกิจกรรมที่ตอบสนองการใช้ชีวิตและเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยปีที่ผ่านมาโลตัสมีกิจกรรมที่เชื่อมการลงทุนทองเข้ากับคนรุ่นใหม่

 

 

 

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี

 

โดยจัดกิจกรรมร่วมกับพันธมิตรร้านทอง จัดกิจกรรมพิเศษ ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ปีนี้เราจึงมีการต่อยอดกระแส K-Entertainment รับเทรนด์ความนิยมในวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น จัดแคมเปญ “Lotus’s Anniversary 2023 ‘Golden Moment’ ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” โดยร่วมมือกับพันธมิตรร้านทองและร้านค้าแบรนด์ดังในโลตัส นำ ‘พัคซอจุน’ นักแสดงภาพยนตร์และซีรีย์ชื่อดังจากเกาหลี จัดงาน Meet & Greet ครั้งแรกในไทย ที่พัคซอจุนจะมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อสร้างโมเม้นและประสบการณ์ดี ๆ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัส

 

โดย Top Spender 2,500 ท่านแรก ที่สะสมใบเสร็จจากการซื้อทองจากร้านพันธมิตร ได้แก่ ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ, ห้างทองเยาวราชสินทวี, ห้างทองออโรร่า, ห้างทองหวังโต๊ะกัง, บางกอกโกลด์ หรือสะสมใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าทุกร้านในพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัส อาทิ แว่นท็อปเจริญ, บีควิก, Ottrti, Wacol, Collar Tea, Major Cineplex รับสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟเข้าร่วม Meet & Greet กับพัคซอจุน พิเศษ เมื่อช้อปสินค้าในโซนซูเปอร์มาร์เก็ต ก็สามารถลุ้นสิทธิ์รับเลือกเป็น Lucky Fan อีกจำนวน 500 ท่าน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet ด้วย โดยสามารถสะสมยอดซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม – 8 ตุลาคม 2566 ที่โลตัสสาขาใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ”

 

 

 

ซึ่ง แคมเปญ “The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” เป็นส่วนหนึ่งในการฉลองที่โลตัส ครบรอบอายุก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 โดยจะมีแคมเปญอื่นๆเพื่อตอบแทนลูกค้าอีกมากมายเร็ว ๆ นี้

 

ผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดและร่วมกิจกรรมได้ทาง LINE: @LotusAward

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง